bánh chưng khủng

  • 6 bí ẩn về vụ khủng bố 11/9 6 bí ẩn về vụ khủng bố 11/9
    19 năm trôi qua sau ngày nước Mỹ chứng kiến vụ khủng bố khiến hơn 3.000 người thiệt mạng, dư luận vẫn thắc mắc về nhiều vấn đề chưa có câu giải đáp thích đáng.
  • 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng 10 loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng
    Tê giác Java một sừng, loài vừa được tuyên bố là tuyệt chủng ở Việt Nam, là một trong 10 loài có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới.
  • Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài Dấu hiệu nhận biết người sẽ trở thành thiên tài
    Thiên tài vốn là những người có khả năng ghi nhớ siêu phàm, có óc sáng tạo và trí thông minh ở mức xuất sắc. Tuy nhiên, không phải ai trong số họ cũng là tài năng bẩm sinh, nhiều người có khi đến tận lúc “gần đất xa trời” mới bất ngờ phát hiện ra năng lực đặc biệt của mình.
  • 6 lý do bạn nên uống sữa đậu nành 6 lý do bạn nên uống sữa đậu nành
    Nếu bạn thích uống sữa nhưng lại bị dị ứng các sản phẩm từ bơ sữa hoặc cảm thấy chán khi uống mãi sữa bò thì sữa đậu nành chính là cứu cánh hoàn hảo.
  • Khủng long không hề biến mất? Khủng long không hề biến mất?
    2 tác giả đầu tiên của nghiên cứu này, Phó giáo sư Arkhat Abzhanov - một nhà sinh học tiến hóa tại Đại học Harvard và Tiến sĩ Bhart Anjan Bhullar, đã tìm thấy bằng chứng cho thấy sự tiến hóa của loài chim chính là kết quả từ sự thay đổi mạnh mẽ trong quá trình phát triển loài khủng long. Theo đó, điểm khác biệt giữa hai loài chỉ là
  • Khủng long bạo chúa có lực cắn gấp vạn lần người Khủng long bạo chúa có lực cắn gấp vạn lần người
    Ngày 29/2, các nhà khoa học tại đại học Liverpool (Anh) đã công bố công trình nghiên cứu chứng minh rằng khủng long bạo chúa, với tên khoa học Tyrannosaurus Rex, có lực cắn mạnh nhất so với bất kì loài động vật sinh sống trên trái đất từ cổ chí kim.
  • Làm sao để biết hình dạng thực của khủng long khi chúng tuyệt chủng hàng trăm triệu năm? Làm sao để biết hình dạng thực của khủng long khi chúng tuyệt chủng hàng trăm triệu năm?
    Dựa vào đâu mà các nhà khoa học biết được màu da, hình dạng khuôn mặt, hành vi tập tục của khủng long chỉ nhờ những bộ xương hóa thạch nhỉ?
  • Kẻ nuốt chửng khủng long bạo chúa Kẻ nuốt chửng khủng long bạo chúa
    Chuyên gia săn hóa thạch Kevan Sheehan, 40 tuổi, mới đây đã tìm thấy những mẩu xương sọ của một con Pliosaur tại bờ biển thuộc hạt Dorset, Anh.