bánh xe bơm hơi

  • Bí ẩn về sự hủy duyệt thành cổ Ấn Độ Bí ẩn về sự hủy duyệt thành cổ Ấn Độ
    Lưu vực sông Ấn từ 5.000 năm trước, từng có một thành phố đông vui phát đạt bỗng trong một quãng thời gian rất ngắn bị sụp đổ. Di chỉ của nó được gọi là "Môhan Jôđarô", theo âm tiếng Ấn Độc có nghĩa là "hang chết chóc"
  • Những thí nghiệm rùng rợn nhất Những thí nghiệm rùng rợn nhất
    Kể từ khi tác giả Mary Shelley thai nghén nên nhân vật Frankenstein, những câu chuyện về các nhà khoa học điên loạn thực hiện đủ loại thí nghiệm rợn người luôn là đề tài được các tiểu thuyết gia khai thác triệt để.
  • Những loài động vật có khả năng siêu phàm Những loài động vật có khả năng siêu phàm
    Điều kiện sống thay đổi khiến các loài vật luôn phải tìm ra cách để thích ứng với môi trường mới, cho dù có thể là những cách rất kỳ quái.
  • Điểm danh những lời tiên tri chuẩn xác đến kinh người Điểm danh những lời tiên tri chuẩn xác đến kinh người
    Nhiều dự đoán được đưa ra cách đây hàng thế kỷ nhưng thực tế đã chứng minh những lời tiên tri đó hoàn toàn chuẩn xác đến kinh người.
  • Nguyên nhân khiến xe máy bốc cháy Nguyên nhân khiến xe máy bốc cháy
    Nguyên nhân dẫn đến cháy nổ xe máy thường do chập điện, va chạm mạnh, nổ bình xăng và sự cố do kỹ thuật khác đồng thời ý thức người dùng chưa cao. Để phòng tránh những những sự cố trên, mỗi người sử dụng xe máy nên chuẩn bị cho mình một ít kiến thức và kinh nghiệm phòng chống cháy nổ cho xe máy.
  • Tại sao ôm bánh máy bay mà vẫn sống sót thần kỳ? Tại sao ôm bánh máy bay mà vẫn sống sót thần kỳ?
    Như đã đưa tin, một cậu bé 16 tuổi sống sót thần kì sau khi lẻn vào khoang bánh xe của máy bay để được đi du lịch miễn phí từ California, Mỹ sang quần đảo Hawaii.
  • Chế xe hơi tại nhà Chế xe hơi tại nhà
    Được thiết kế để có thể tự lắp ráp toàn bộ, chiếc xe hơi mini thuộc dòng Camatte của hãng xe Nhật có thể kéo gần khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình lại với nhau, cùng chế tạo chiếc xe lý tưởng trong tâm trí họ.
  • Nguyên nhân ô tô, xe máy cháy nhiều trong thời gian qua Nguyên nhân ô tô, xe máy cháy nhiều trong thời gian qua
    Trong thời gian qua cả xe máy và ô tô bị cháy rất nhiều một cách bí ẩn. Sự việc cháy xảy ra trong nhiều điều kiện khác nhau như thông tin đại chúng đã đưa. Xe cháy được, chắc chắn nhiên liệu hoặc hơi nhiên liệu phải tiếp xúc trực tiếp được với lửa hoặc tia lửa.
  • Phát hiện "Bánh xe thiên hà" bí ẩn gần dải Ngân Hà Milky Way Phát hiện "Bánh xe thiên hà" bí ẩn gần dải Ngân Hà Milky Way
    Các nhà thiên văn mới phát hiện ra một vòng tròn thiên hà bí ẩn gần dải Ngân Hà Milky Way của chúng ta nhất từ trước tới nay, chỉ cách 30 triệu năm ánh sáng.
  • "Người trở về từ Sao Hỏa": Thực tế hay chỉ là hư cấu? "Người trở về từ Sao Hỏa": Thực tế hay chỉ là hư cấu?
    Nhà khoa học đứng đầu một trong số các phòng ban của NASA đã nhận xét: từ quan điểm khoa học thì phần lớn là chân thực, tuy nhiên, một vài chi tiết quả thực vẫn là phóng đại.