bão địa từ quét qua trái đất

  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • Mẹo chọn trái cây an toàn, không hóa chất Mẹo chọn trái cây an toàn, không hóa chất
    Chỉ cần tinh ý một chút là bạn có thể chọn được trái cây tươi ngon, an toàn cho gia đình.
  • Quét laser, hàng trăm “bóng ma” Maya 1.800 tuổi hiện ra giữa rừng Quét laser, hàng trăm “bóng ma” Maya 1.800 tuổi hiện ra giữa rừng
    Kỹ thuật LiDAR đã hé lộ một cụm cấu trúc vĩ đại bao gồm kim tự tháp cao đến 25m giữa rừng rậm Mexico, thuộc về thành phố Maya đã mất tích 1.000 năm nay.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • Loài đỉa có răng khổng lồ ở lưu vực sông Amazon Loài đỉa có răng khổng lồ ở lưu vực sông Amazon
    Một loài đỉa "quái vật" sống ở lưu vực sông Amazon, nó được đặt theo tên của loài khủng long bạo chúa Tyrannobdella rex do có răng khổng lồ.
  • Thợ mỏ Trung Quốc đào được đĩa bay Thợ mỏ Trung Quốc đào được đĩa bay
    Khi đào bới các mỏ than tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc các công nhân đã phát hiện một khối đá rất lạ, hình dạng một chiếc đĩa, ở giữa lồi lên. Tiếp tục đào thì từ dưới đất xuất hiện một tảng đá rất giống khối đá đầu tiên…
  • Giun đất sau khi bị đứt đoạn vì sao lại biến thành nhiều con? Giun đất sau khi bị đứt đoạn vì sao lại biến thành nhiều con?
    Giun đất là một loại động vật nhỏ thường thấy chui trong lớp bùn đất, làm tơi xốp đất màu và cũng làm thức ăn cho nhiều loại động vật khác. Giun đất có một khả năng đặc biệt, nếu như chúng bị đứt thành 2 đoạn, chúng không những không chết đi mà qua v&agrav
  • 5 tháng nữa trái đất nổ tung? 5 tháng nữa trái đất nổ tung?
    Những tính toán mới đây từ Kinh thánh cho thấy, ngày 21/5 tới sẽ là Ngày phán quyết, theo đó, đúng 5 tháng sau, tức là ngày 21/10 tới, thế giới sẽ bị hủy diệt.
  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?