bão cát trên sao hỏa

  • Phát hiện thêm bằng chứng về sự sống trên Sao Hỏa Phát hiện thêm bằng chứng về sự sống trên Sao Hỏa
    Theo báo Daily Mail (Anh) ngày 27/4 cho biết, các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện có sa mạc thủy tinh rộng lớn trên bề mặt Sao Hỏa và đây có thể là bằng chứng cho thấy tồn tại sự sống trên hành tinh này. Sao Hỏa, nơi được coi là “đồng bằng phía Bắc", có vùng sa mạc rộng lớn, tuy nhiên điều làm cá
  • Con người sẽ phải sống trên sao Hỏa Con người sẽ phải sống trên sao Hỏa
    Giáo sư Stephen Hawking, người được mệnh danh là "ông hoàng vật lý", dự đoán nền văn minh trên địa cầu sẽ đối mặt với nguy cơ diệt vong bởi chiến tranh hạt nhân, buộc con người xây dựng cuộc sống mới trên sao Hỏa và những hành tinh khác.
  • Phát hiện nhiều “điều bất thường” trên sao Hoả Phát hiện nhiều “điều bất thường” trên sao Hoả
    Từ khi robot Curiosity của NASA đáp xuống Hành tinh Đỏ cách đây 2 tuần và liên tiếp chụp ảnh gửi về trái đất, nó đã chụp được rất nhiều bức ảnh trong đó cho thấy có khả năng vật thể không xác định (UFO) và những “điều bất thường” khác có nhiều trên sao Hoả.
  • Những dấu hiệu sự sống trên sao Hỏa Những dấu hiệu sự sống trên sao Hỏa
    Hàng chục tàu vũ trụ, máy móc, vệ tinh, kính thiên văn được gửi tới sao Hỏa để tìm kiếm sự sống ở hành tinh này. Một số nghiên cứu mang lại những kết quả bất ngờ, nhưng cũng có những điều đến nay vẫn còn là ẩn số.
  • Hình ảnh cơn bão khổng lồ nghi có người ngoài hành tinh ẩn náu trên sao Mộc Hình ảnh cơn bão khổng lồ nghi có người ngoài hành tinh ẩn náu trên sao Mộc
    Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ NASA mới công bố những hình ảnh về cơn bão bí ẩn trên sao Mộc khiến một số thợ săn UFO tin đó là nơi con tàu của người ngoài hành tinh đang ẩn náu.
  • Kỹ thuật trồng hoa oải hương Kỹ thuật trồng hoa oải hương
    Hoa oải hương (tên khoa học là Lavandula angustifolia) là một loại cây thuộc họ hoa Môi (Lamiaceae), tên tiếng Anh là lavender. Oải hương xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải, là loại cây bụi thường niên thường có màu tím đặc trưng và mùi thơm nồng.
  • Tìm thấy bộ não thuỷ tinh hoá cực hiếm của nạn nhân thảm họa Pompeii Tìm thấy bộ não thuỷ tinh hoá cực hiếm của nạn nhân thảm họa Pompeii
    Trải qua rất nhiều thời gian, mới đây các nhà khoa học đã phát hiện tế bào não và tủy sống được bảo quản đáng kinh ngạc của nạn nhân.