bão yutu đổ bộ philippines

  • 7 cách đơn giản để tăng cường chức năng gan 7 cách đơn giản để tăng cường chức năng gan
    Gan là cơ quan rất quan trọng, là cơn quan đảm bảo cơ thể được khỏe mạnh nhất. Để tăng cường chức năng gan bạn nên uống nhiều nước, ăn nhiều loại rau xanh và các thực phẩm hỗ trợ tốt cho gan.
  • Những loài động vật chỉ còn trong truyền thuyết Những loài động vật chỉ còn trong truyền thuyết
    Những loài vật sinh ra và biến mất là quy luật tất yếu của tự nhiên, có rất nhiều loài chúng ta chỉ biết tới chúng qua những mẫu hóa thạch như khủng long bạo chúa, cũng có những loài biến mất vì nạn săn bắt của loài người. Dưới đây là một số hình ảnh về các loài động vật kỳ lạ mà con người không còn cơ hội nhìn thấy nữa.
  • Những loại thực phẩm giúp bạn thông minh hơn Những loại thực phẩm giúp bạn thông minh hơn
    Bữa ăn nhiều cá, các loại rau lá xanh đậm, tỏi, nước ép nho... sẽ giúp trẻ hóa tế bào não, cải thiện trí nhớ và tăng khả năng xử lý tình huống.
  • Thủ thuật khoa học giúp não bộ "học tốt, nhớ lâu" Thủ thuật khoa học giúp não bộ "học tốt, nhớ lâu"
    Theo các bác sĩ, những siêu thực phẩm tốt cho bộ nhớ nên giàu chất chống oxi hóa, các loại trái cây và rau củ nhiều màu sắc giúp bảo vệ não khỏi các gốc tự do có hạ
  • 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới
    Thằn lằn siêu nhân, rắn độc Viper hay rắn ăn trứng châu Phi là 3 trong số 11 loài bò sát sở hữu những đặc điểm khác biệt so với họ hàng của chúng.
  • Lịch sử ra đời của bikini Lịch sử ra đời của bikini
    Từ chiếc áo bơi đầu tiên đến bộ bikini (đồ bơi hai mảnh), lịch sử thời trang đã chứng kiến một câu chuyện dài với những biến đổi lớn trong cách suy nghĩ của xã hội về quyền được thể hiện vẻ đẹp cơ thể ở những địa điểm công cộng của người phụ nữ.
  • Điều gì xảy ra khi Trái đất ngừng quay? Điều gì xảy ra khi Trái đất ngừng quay?
    Trái đất của chúng ta đang quay với vận tốc khoảng 1.670km/h. Điều gì sẽ xảy ra nếu chuyển động quay đó đột ngột dừng lại?
  • Loài động vật nào nhanh nhất hành tinh? Loài động vật nào nhanh nhất hành tinh?
    Loài vật nào nhanh nhất hành tinh? Nếu trả lời là báo gêpa (Tiếng Nga: Gepard, tiếng Anh: Cheetah), có thể đó vẫn là câu trả lời chưa chính xác.
  • Kỹ thuật bảo quản các loại đậu đỗ Kỹ thuật bảo quản các loại đậu đỗ
    Các loại đậu đỗ nói chung có lớp vỏ mỏng nên khả năng bảo vệ kém, lại chứa nhiều protein và chất béo (2 - 20%) nghĩa là những chất dễ phân giải. Mặt khác đậu đỗ lại là nguồn thức ăn rất tốt cho vi sinh vật và côn trùng phá hoại mạnh, rất dễ bị mố
  • Hành tinh nào lớn nhất trong Hệ Mặt trời? Hành tinh nào lớn nhất trong Hệ Mặt trời?
    Đây là hành tinh thứ năm tính từ Mặt Trời và lâu đời nhất so với các hành tinh còn lại.