bé 2 tuổi

  • Chữa mẩn ngứa ở trẻ nhỏ bằng Đông y Chữa mẩn ngứa ở trẻ nhỏ bằng Đông y
    Mẩn ngứa ở trẻ nhỏ là một bệnh viêm da thường thấy, nguyên nhân rất phức tạp, nhưng gần đây người ta cho là bệnh có tính di truyền, thường gặp ở trẻ béo, có cơ địa hay bị dị ứng. Phần lớn là trẻ sau khi sinh 1-2 tháng bắt đầu phát bệnh cho đến 2 tuổi dần mất đi.
  • Thuốc nhỏ tai có thể gây điếc Thuốc nhỏ tai có thể gây điếc
    Với trẻ em, đặc biệt là dưới 2 tuổi, việc sử dụng thuốc nhỏ tai không đúng chỉ định sẽ để lại hậu quả nặng nề là nhiễm độc tai trong, gây điếc không hồi phục. Trẻ điếc ở tuổi chưa tập nói cũng sẽ bị câm.
  • Em bé có bàn tay gấu Em bé có bàn tay gấu
    Từ khi mới sinh ra bé Tiểu Thiên (năm nay 2 tuổi) sống tại thị trấn Lão Lương, huyện Ninh Hương, Hồ Nam (Trung Quốc) đã có bàn tay khác lạ.  Suốt từ bắp tay cho đến mu bàn tay của em đen trũi, phình to trông chẳng khác g&ig
  • Indonesia: Thêm 2 người nhiễm cúm gia cầm Indonesia: Thêm 2 người nhiễm cúm gia cầm
    Sáng qua, một bé trai Indonesia 2 tuổi đã trở thành nạn nhân mới nhất của cúm gia cầm, đưa tổng số người tử vong vì virus H5N1 tại nước này lên con số 56. Một người khác cũng đã được xác định nhiễm virus này.
  • Cô bé tí hon Cô bé tí hon
    Một cô bé ở Ấn Độ chỉ cao 58cm hiện là cô gái nhỏ nhất thế giới. Jyoti Amge, 14 tuổi, thấp hơn đứa bé 2 tuổi và chỉ cân nặng hơn 5kg mà thôi. Jyoti mắc một dạng còi cọc gọi là chứng thiếu phát triển sụn và sẽ không phát triển lớn hơn chiều cao hiện có.
  • Em bé mắc bệnh lạ không được quyền khóc Em bé mắc bệnh lạ không được quyền khóc
    Bé Daisy Ogston (2 tuổi, Vương quốc Anh) bẩm sinh mắc chứng bệnh hiếm gặp Adams-Oliver Syndrome với hộp sọ hầu như chỉ có một nữa và bé có thể chết bất cứ lúc nào nếu em bật khóc. Chứng rối loạn bẩm sinh Adams-Oliver Syndrome làm ảnh hưởng đến vùng da đầu và hộp sọ là cực kì hiếm gặp.
  • Dịch Ebola bắt nguồn từ bé trai chơi gần đàn dơi Dịch Ebola bắt nguồn từ bé trai chơi gần đàn dơi
    Một bé trai 2 tuổi được xác định là “bệnh nhân số 0” nhiễm virus Ebola. Bé cũng là nạn nhân đầu tiên tử vong vì căn bệnh lây nhiễm đáng sợ tại một ngôi làng ở Guinea cuối năm 2013.
  • Kí ức đầu tiên của bạn chỉ là hư cấu Kí ức đầu tiên của bạn chỉ là hư cấu
    Một báo cáo mới, được đăng bởi cơ sở nghiên cứu tại khu vực Clerkenwell ở thủ đô Luân Đôn, phát hiện ra rằng bất kì kí ức nào có từ lúc 2 tuổi rưỡi đều có khả năng là “hư cấu”.
  • Chuyện khó tin: Một phi công Mỹ tử trận trong chiến tranh thế giới thứ hai đầu thai trở lại sau nửa thế kỷ Chuyện khó tin: Một phi công Mỹ tử trận trong chiến tranh thế giới thứ hai đầu thai trở lại sau nửa thế kỷ
    Một cậu bé 2 tuổi nói rằng kiếp trước cậu là một phi công chiến đấu trong chiến tranh. Đây chỉ là một cậu bé có trí tưởng tượng đặc biệt hay một bằng chứng thật sự về sự luân hồi-sống, chết và sống lại?
  • Hồi sinh những trái tim non Hồi sinh những trái tim non
    Mổ sớm cho trẻ sơ sinh bị bệnh tim là xu thế phổ biến hiện nay và lại có tính nhân bản (trẻ không có hồi ức về sự đau đớn nếu mổ trước 2 tuổi). Ngày 17-10, danh sách mổ trong ngày của Viện Tim TPHCM là 5 ca, trong đó có một ca bệnh nhân 13 tháng tuổi. Tuy nhiên, đây chưa phả