bình chứa

  • Tàu Atlantis hoãn chuyến bay đến đầu năm sau Tàu Atlantis hoãn chuyến bay đến đầu năm sau
    Sau hai lần hoãn chuyến bay tàu con thoi Atlantis từ ngày 6/12 do trục trặc ở bình chứa nhiên liệu, cơ quan NASA đã quyết định dời việc phóng tàu con thoi sớm nhất vào ngày 2/1/2008.
  • Nhiên liệu từ rong biển Nhiên liệu từ rong biển
    16 chiếc bình chứa chất lỏng màu xanh lá cây trong phòng thí nghiệm của giáo sư Roger Ruan thuộc Đại học Minnesota Mỹ, là một minh chứng cho trào lưu bùng nổ nghiên cứu năng lượng tái sinh.
  • Video: Biển quảng cáo có khả năng sản xuất nước Video: Biển quảng cáo có khả năng sản xuất nước
    Tấm biển quảng cáo dựng bên tuyến đường cao tốc Pan-American được tạo thành từ rất nhiều bộ phận như máy lọc không khí, bình ngưng, bộ lọc carbon và bình chứa.
  • Bình nước khoáng 200 năm tuổi Bình nước khoáng 200 năm tuổi
    Một chiếc bình chứa nước khoáng được phát hiện từ đáy biển Baltic, phần thuộc Ba Lan, được coi là lâu đời nhất thế giới đối với loại hình nước khoáng đóng chai.
  • Phát hiện tiền vàng 2.300 tuổi quý hiếm và những bình cổ chứa xương kì dị Phát hiện tiền vàng 2.300 tuổi quý hiếm và những bình cổ chứa xương kì dị
    Các nhà khảo cổ ở Tunisia đã khai quật được những đồng tiền vàng 2.300 năm tuổi quý hiếm và những chiếc bình chứa xương của động vật, trẻ sơ sinh và trẻ sinh non từ thành phố cổ Carthage.
  • Sinh viên chế thiết bị tự động chống cháy nổ xe máy Sinh viên chế thiết bị tự động chống cháy nổ xe máy
    Thiết bị của nhóm sinh viên thiết kế có cảm biến nhận biết khói và phát hiện hơi xăng giúp phát tín hiệu điều khiển và tự khởi động bình chữa cháy trong trường hợp khẩn cấp.
  • Quả cầu chữa cháy tự động Quả cầu chữa cháy tự động
    Một loại bình chữa cháy hình quả cầu có thể tự động phân hủy để bắn ra chất dập lửa ngay xảy ra sự cố hỏa hoạn. Đây là sản phẩm của Thái Lan vừa nhập vào VN. Quả cầu chữa cháy này có thể tự kích hoạt ở nhiệt độ khoảng 70oC. Nguyên lý chữa cháy củ
  • Máy chữa cháy tự động 3 giây Máy chữa cháy tự động 3 giây
    Từ ý nghĩ “làm sao nằm ngủ dưới các bình chứa xăng mà vẫn không sợ bị cháy, nổ”, sau nhiều lần mày mò thử nghiệm cuối cùng hai cha con ông Phan Đình Phương và Phan Trọng Nghĩa (587/1 Hoàng Diệu, Đà Nẵng) đã sáng chế th&agra
  • Lại hoãn phóng tàu con thoi Discovery Lại hoãn phóng tàu con thoi Discovery
    Hôm qua, cơ quan vũ trụ Mỹ NASA tuyên bố cuộc phóng tàu con thoi Discovery dự định vào tháng 5 sẽ bị lùi lại 2 tháng bởi một vấn đề vô cùng quen thuộc: trục trặc ở bình chứa nhiên liệu.Một trục trặc tương tự cũng đã làm đình trệ cuộc p