bí tích thánh thể

  • Vụ MH370: Có một hành khách bí ẩn trên máy bay? Vụ MH370: Có một hành khách bí ẩn trên máy bay?
    Các tài liệu về chuyến bay của hãng hàng không Malaysia cho thấy có một người "bí ẩn" trên chuyến bay MH370, Express đưa tin.
  • Giải bí ẩn lãnh cung trong Tử Cấm Thành Giải bí ẩn lãnh cung trong Tử Cấm Thành
    Hai từ “lãnh cung” hiện vẫn chứa nhiều bí ẩn. Thực chất, nó nằm ở đâu trong Tử Cấm Thành và những tuyệt sắc mỹ nhân nào từng bị giam cầm ở nơi quạnh quẽ, đơn côi ấy?
  • Khám phá những xác ướp bí ẩn nhất thế giới Khám phá những xác ướp bí ẩn nhất thế giới
    Xác ướp thường gắn liền với các huyền thoại ở Ai Cập. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ học đã phát hiện và khai quật được rất nhiều các xác ướp vẫn còn nguyên vẹn và ẩn chứa nhiều bí ẩn chưa được khám phá. Hãy cùng điểm lại một số xác ướp kỳ lạ và bí ẩn nhất trên khắp thế giới.
  • 10 địa danh thần bí nhất hành tinh 10 địa danh thần bí nhất hành tinh
    Nhiều chuyên gia nổi tiếng cho rằng những khu vực bí ẩn trên khắp thế giới được tạo nên nhờ vào những nền văn minh sở hữu kiến thức và công nghệ tiên tiến đã bị thất lạc.
  • Chùm sáng bí ẩn trên đỉnh kim tự tháp của người Maya Chùm sáng bí ẩn trên đỉnh kim tự tháp của người Maya
    Năm 2009, khi gia đình Hector Siliezar đến thăm thành phố Maya cổ đại Chichen Itza, với chiếc iPhone mang theo, ông đã chụp được 3 bức ảnh kim tự tháp El Castillo (Mexico) - nơi từng là một trong những ngôi đền linh thiêng nhất của người Maya thờ vị thần đầu người mình rắn Kukulkan.
  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Lời tiên đoán cuối cùng của bà Vanga: Tìm cô gái Việt mất tích qua ba viên đường Lời tiên đoán cuối cùng của bà Vanga: Tìm cô gái Việt mất tích qua ba viên đường
    Nhà tiên tri mù Vanga cầm trên tay 3 viên đường của nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng, cảm nhận được năng lượng của anh truyền qua, bà tiên đoán về số phận của cô con gái anh Hoàng bị mất tích 20 năm.