bô xương

  • "Bộ xương ngoài" cho quân nhân "Bộ xương ngoài" cho quân nhân
    Mạnh hơn, nhanh hơn và cứng hơn là những tính chất của một "bộ xương ngoài" do hãng Lockheed Martin chế tạo dành cho quân nhân.
  • Tạo bộ xương chuột nhờ máy in 3D Tạo bộ xương chuột nhờ máy in 3D
    Các nhà nghiên cứu tại Đại học Notre Dame, Indiana đã gây mê một con chuột, rồi dùng máy quét CT Scan để thu được mô hình 3D kỹ thuật số từ dữ liệu của bộ xương chuột.
  • Paris: Đấu giá bộ xương ma mút 15.000 năm tuổi Paris: Đấu giá bộ xương ma mút 15.000 năm tuổi
    Tập đoàn sưu tầm cổ vật Christie Paris vừa mở một cuộc bán đấu giá bộ xương ma mút Siberia khổng lồ với tuổi thọ trên 15.000 năm. Chủ sở hữu của bộ xương quý giá này đã phải bỏ ra 352.196 USD để sở hữu nó.
  • Hai bộ xương "Romeo và Juliet" 8.000 năm tuổi Hai bộ xương "Romeo và Juliet" 8.000 năm tuổi
    Gần đây, có hai bộ xương trong tư thể giống như ôm nhau đã được các nhà khảo cổ tìm thấy ở Thổ Nhĩ Kỳ. Hai bộ xương này có thể đã có từ hơn 6.000 năm trước Công nguyên (tí
  • Bí ẩn được tiết lộ từ 35 bộ xương trẻ sơ sinh Bí ẩn được tiết lộ từ 35 bộ xương trẻ sơ sinh
    Những bộ xương được lưu giữ đã gần một thế kỷ trong 35 chiếc hộp nhỏ, mỗi hộp đủ chứa bộ xương hoàn chỉnh của một trẻ sơ sinh, ước tính các bộ xương này khoảng 1.800 năm tuổi.
  • Khai quật 17 bộ xương trẻ em Do thái Khai quật 17 bộ xương trẻ em Do thái
    Các nhà khảo cổ vừa tìm thấy 17 bộ xương người ở một thung lũng nước Anh. Theo các chuyên gia, đây là bằng chứng trẻ em Do thái bị giết và ném xuống giếng sau khi trưởng thành.
  • 13 điều lý thú về bộ xương người 13 điều lý thú về bộ xương người
    Bộ xương người trưởng thành gồm 206 chiếc, kết nối thành mạng lưới, thực hiện nhiều chức năng như định hình khung cơ thể, hỗ trợ chuyển động và sản xuất các tế bào máu mới.