bơi trong nước tiểu

  • 6 quái vật ngựa đáng sợ trong truyện kể cổ đại 6 quái vật ngựa đáng sợ trong truyện kể cổ đại
    Ngựa là loài vật thân thuộc với con người, xuất hiện nhiều trong các câu chuyện thần thoại, truyền thuyết. Hầu hết trong các câu chuyện loàii ngựa được miêu tả là những loài vật trung thành, dũng cảm, tốt bụng. Tuy nhiên, ở một số nơi loài ngựa lại là những quái vật gây khiếp đảm cho con người.
  • Những nước nào có chỉ số IQ cao nhất thế giới? Những nước nào có chỉ số IQ cao nhất thế giới?
    5/10 quốc gia có tên trong danh sách này đều nằm trong khu vực châu Á, các quốc gia còn lại chủ yếu đến từ khu vực châu Âu.
  • Nhìn dịch mũi đoán bệnh Nhìn dịch mũi đoán bệnh
    Màu sắc, mùi vị của dịch mũi cũng có thể biểu hiện của các bệnh lý đặc biệt của mũi. Chúng ta nên lưu ý để chuẩn đoán và có cách điều trị bệnh sớm, kịp thời.
  • Lịch sử ra đời của bikini Lịch sử ra đời của bikini
    Từ chiếc áo bơi đầu tiên đến bộ bikini (đồ bơi hai mảnh), lịch sử thời trang đã chứng kiến một câu chuyện dài với những biến đổi lớn trong cách suy nghĩ của xã hội về quyền được thể hiện vẻ đẹp cơ thể ở những địa điểm công cộng của người phụ nữ.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa mười giờ Kỹ thuật trồng và chăm sóc hoa mười giờ
    Hoa mười giờ là một loại hoa nhỏ, đẹp, thường dùng trồng làm hoa cảnh rất bắt mắt. Những kỹ thuật trồng hoa mười giờ sau sẽ giúp chăm sóc và cho ra những chậu hoa đẹp.
  • Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà
    Hiện nay, cây sả được trồng ở khắp nơi nhờ công dụng hữu ích. Tuy nhiên, để thu về sản lượng lớn và có chất lượng cao, người trồng cần chú ý một số kỹ thuật trồng cơ bản dưới đây.
  • Thận hoạt động như thế nào? Thận hoạt động như thế nào?
    Thận là một cơ quan quan trọng trong hệ tiết niệu, có chức năng sống còn, đóng vai trò như một bộ lọc máu tự nhiên trong cơ thể.
  • Khoảng cách từ Trái Đất đến Mặt Trời là bao nhiêu? Khoảng cách từ Trái Đất đến Mặt Trời là bao nhiêu?
    Trái Đất và các hành tinh hàng xóm, cùng các tiểu hành tinh, hành tinh lùn, thiên thạch, sao chổi... thuộc hệ Mặt Trời (Thái Dương hệ) với Mặt Trời là trung tâm của hệ này.