bạc

  • Vì sao có bão? Vì sao có bão?
    Bão hình thành ở các vùng nhiệt đới vì hiện tượng thiên nhiên này cần một dòng nước rất nóng, tối thiểu là 26 độ ở độ sâu ít nhất là 50m dưới nuớc.
  • Những "kỳ quan" từ trên trời rơi xuống Những "kỳ quan" từ trên trời rơi xuống
    Trong lịch sử thế giới, nhiều người từng chứng kiến những vật thể lạ từ trên trời rơi xuống. Nhiều khi những "kỳ quan" lạ thường ấy lại làm cho cả những người tĩnh trí nhất cũng phải băn khoăn.
  • Những điều thú vị về các loài hoa Những điều thú vị về các loài hoa
    Hoa bồ công anh có thể báo giờ. Hoa màu đỏ để quyến rũ chim. Hoa nhài trắng giúp thúc đẩy hưng phấn... Đó là những thông tin thú vị về các loài thực vật trên trái đất.
  • Con người là loài "hư đốn" nhất Con người là loài "hư đốn" nhất
    So với đa số các loài vật khác, con người sở hữu rất nhiều thói hư tật xấu có thể gây tổn hại đến đồng loại hoặc chính bản thân.
  • Ảnh đẹp: 10 hình ảnh kinh điển trên trái đất Ảnh đẹp: 10 hình ảnh kinh điển trên trái đất
    Những khoảnh khắc ấn tượng được ghi lại từ vũ trụ về cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của trái đất. Những bức hình bất ngờ, đầy kỳ thú khiến người xem mãn nhãn.
  • Chữa vết sứa đốt Chữa vết sứa đốt
    Thí nghiệm cho thấy dùng nước nóng và thuốc xoa giảm đau có thể nhanh chóng làm dịu cơn đau do con sứa đốt, chứ không phải các mẹo dân gian khác như dùng nước tiểu hoặc giấm nuôi. Từ tây đến ta, những mẹo chữa vết sứa đốt không thiếu, tùy thuộc vào từng khu vực, như giấm, thuốc muối đến nước tiểu...
  • Vẻ đẹp bí ẩn của loài mèo hoang quý hiếm khổng lồ Vẻ đẹp bí ẩn của loài mèo hoang quý hiếm khổng lồ
    Linh miêu tuyết, tên khoa học là lynx, là một chi chứa 4 loài mèo hoang khổng lồ, có cân nặng ngang với một số loài báo, từ 20 tới 30kg.