bạch tuộc Hapalochlaena

  • Những loài động vật kỳ dị tới khó tin (2) Những loài động vật kỳ dị tới khó tin (2)
    Rùa cổ dài như con rắn, cua khổng lồ sống trên cây, rắn mọc sừng khắp cơ thể hay nai “ma cà rồng” là những động vật có thực nhưng sẽ làm không ít người lầm tưởng là sản phẩm của công nghệ đồ họa.
  • Những thủy quái đáng sợ ở Trái đất Những thủy quái đáng sợ ở Trái đất
    Đại dương sâu thẳm luôn chứa trong mình những bí mật khổng lồ, trong số đó có những loài thủy quái mang hình dạng như các sinh vật ngoài hành tinh.
  • 10 loài động vật có khả năng kỳ lạ 10 loài động vật có khả năng kỳ lạ
    Phun nước bắn côn trùng, bắt chước hình dáng của loài khác là hai trong số những khả năng kỳ lạ của động vật trên hành tinh.
  • Lịch sử đen tối của ma cà rồng Lịch sử đen tối của ma cà rồng
    Dù là một trong những sinh vật truyền thuyết cổ xưa nhất nhưng nguồn gốc của ma cà rồng vẫn là một ẩn số lớn trong suốt hàng ngàn năm. Phải chờ tới khi tìm thấy bản Kinh tiên tri Delphi, người ta mới có được cái nhìn thoáng qua về buổi đầu của ma cà rồng.
  • Những nữ sát nhân man rợ nhất thế giới Những nữ sát nhân man rợ nhất thế giới
    Trong lịch sử tội phạm thế giới, những tên sát nhân hàng loạt thường là đàn ông. Tuy nhiên, vẫn có không ít vụ mà sát nhân lại chính là phái đẹp mang “tâm hồn quỷ dữ”.
  • 10 sự thật thú vị của loài vật "ngầu" nhất hành tinh 10 sự thật thú vị của loài vật "ngầu" nhất hành tinh
    Bị mù màu, có tới 3 quả tim, biến hình trong 0,3 giây... là những điều thú vị không phải ai cũng biết về loài sinh vật đại dương này.
  • Những loài động vật thân mềm kỳ lạ Những loài động vật thân mềm kỳ lạ
    Mực nang màu sắc sặc sỡ và có độc hay bạch tuộc khổng lồ có thể phát triển chiều dài cơ thể đến 9 m là những đặc điểm độc đáo của động vật thân mềm.