bản chất của sao lùn nâu

  • Phát hiện viên kim cương khổng lồ trong vũ trụ Phát hiện viên kim cương khổng lồ trong vũ trụ
    Các nhà thiên văn học vừa sững sờ phát hiện một “vật” lấp lánh sáng trên bầu trời chính là ngôi sao kim cương "trị giá" hàng nghìn tỷ cara. Và đây mới chính là viên kim cương lớn nhất từng được tìm thấy từ trước tới nay.
  • Những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới Những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới
    Đó là những bức ảnh bí ẩn, chứa đựng câu chuyện kỳ lạ và cho đến nay vẫn chưa xác định được tính xác thực của các tác phẩm này.
  • Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời? Làm thế nào máy bay có thể bay trên bầu trời?
    Không phải động cơ, mà là luồng khí trên cánh máy bay, vành thân và bánh đỗ là thủ phạm chính khiến máy bay trở nên ồn ào như vậy. Chúng tạo ra âm thanh u u rền rĩ k&
  • Bất ngờ với những tác dụng của quả bứa Bất ngờ với những tác dụng của quả bứa
    Không phải là một loại trái cây phổ biến, thậm chí nhiều người ở Quảng Ninh không biết đến quả bứa. Tuy nhiên, loại cây này lại có rất nhiều công dụng và cực kỳ an toàn khi sử dụng.
  • Vi mạch: Không có gì là khó hiểu Vi mạch: Không có gì là khó hiểu
    Vi mạch tại sao lại khó sản xuất và cần sản xuất trong môi trường sạch? Những tác động to lớn của nó đến cuộc sống con người hiện nay như thế nào?
  • Những loài động vật nhanh nhất thế giới Những loài động vật nhanh nhất thế giới
    Báo cheetah, linh dương hay ngựa được coi là những vận động viên điền kinh có tốc độ nhanh nhất trong thế giới động vật trên cạn.
  • Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản Những truyền thuyết "rợn tóc gáy" ở Nhật Bản
    Ma quỷ luôn là đề tài gây nhiều tò mò, tranh cãi luôn xuất hiện trong các truyền thuyết xa xưa. Nhật Bản cũng không ngoại lệ với những truyền thuyết đáng sợ khiến bạn "tim đập, chân run"...
  • Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột? Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột?
    Chưa có câu trả lời chính xác tại sao mèo thường làm động tác như nhào bột trên các bề mặt mềm mại, nhưng có thể điều này xuất phát từ bản năng, có thể chúng đang đánh dấu lãnh thổ, đang tạo ra một nơi thoải mái để ngủ, hoặc cũng có thể đang thể hiện tình cảm.