bảng phí đường cao tốc hà nội-hải phòng

  • Lộ diện thiên hà lớn nhất vũ trụ Lộ diện thiên hà lớn nhất vũ trụ
    Các nhà thiên văn học vừa bất ngờ định vị được dải thiên hà lớn nhất từ trước đến nay, lớn gấp 5 lần dải thiên hà Milky Way của chúng ta.
  • Nhật Bản ra mắt tàu cao tốc nhanh nhất thế giới Nhật Bản ra mắt tàu cao tốc nhanh nhất thế giới
    Theo Japan Times, tốc độ này tương đương tốc độ tàu TGV của Pháp - tàu cao tốc nhanh nhất thế giới hiện nay. Với tốc độ trên, thời gian đi từ ga Tokyo tới ga Shin-Aomori (dài 714km) được rút ngắn còn 2 giờ 59 phút.
  • Loài cá mập kỳ dị nhất thế giới Loài cá mập kỳ dị nhất thế giới
    Nghiên cứu vừa được công bố trên Tạp chí Sinh học Biển số tháng 9 cũng cho thấy, ngay cả khi bơi hết tốc lực, cá mập Greenland cũng chỉ có thể đạt tới vận tốc tối đa 2,7km mà thôi.
  • Những vụ tự sát tập thể hãi hùng nhất trong lịch sử Những vụ tự sát tập thể hãi hùng nhất trong lịch sử
    Lịch sử từng ghi nhận nhiều vụ tự sát tập thể rùng rợn với số lượng lên đến vài trăm cho đến hàng chục ngàn người, trong đó có cả trẻ em, phụ nữ...
  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • Phương pháp trồng đu đủ nghiêng cho năng suất vượt trội Phương pháp trồng đu đủ nghiêng cho năng suất vượt trội
    Anh Nguyễn Văn Huỳnh (Khánh Hòa) cho biết: "Đu đủ trồng theo phương pháp thông thường thì cây mọc cao, rất khó kiểm soát sâu bệnh, lại thường xuyên bị đổ ngã khi ra trái, năng suất thấp. Còn khi trồng nghiêng cây sẽ mọc thấp hơn, ra hoa đậu quả và cho trái nhiều".
  • Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới
    Muỗi, ong bắp cày ở trong số những loài bọ nguy hiểm nhất thế giới. Khi đốt, chúng truyền bệnh hoặc nọc độc làm chết người.