bảo quản rong nho

  • 12 điều bất thường thú vị về trí nhớ mà mọi người nên biết 12 điều bất thường thú vị về trí nhớ mà mọi người nên biết
    Nhiều người nói rằng họ có trí nhớ kém, nhưng phần lớn là sai. Cách hoạt động của trí nhớ có thể gây bất ngờ, gây thất vọng, kỳ lạ – nhưng không hẳn là "kém".
  • Kỹ thuật bảo quản các loại đậu đỗ Kỹ thuật bảo quản các loại đậu đỗ
    Các loại đậu đỗ nói chung có lớp vỏ mỏng nên khả năng bảo vệ kém, lại chứa nhiều protein và chất béo (2 - 20%) nghĩa là những chất dễ phân giải. Mặt khác đậu đỗ lại là nguồn thức ăn rất tốt cho vi sinh vật và côn trùng phá hoại mạnh, rất dễ bị mố
  • Cách bảo quản rượu vang đã mở Cách bảo quản rượu vang đã mở
    Sau những bữa tiệc, chai vang của bạn đã được mở ra nhưng uống không hết, bạn sẽ bỏ chúng đi? Không nên, hãy giữ chúng lại, vang vẫn sẽ giữ được mùi vị thơm ngon bằng cách dưới đây.
  • Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao
    Nếu nấu cùng thạch cao thì váng đậu sẽ nổi nhanh hơn, lượng váng thu về có thể gấp đôi nhưng miếng đậu cứng và nặng, dùng lâu dài sẽ đầu độc cơ thể, gây bệnh thận.
  • Những xác ướp kỳ bí vùng sa mạc Chile Những xác ướp kỳ bí vùng sa mạc Chile
    Xác ướp với đủ các tư thế nằm, ngồi thậm chí nguyên da tóc, xác ướp đang mỉm cười, mặt xác ướp được làm từ da bồ nông…là những xác ướp kỳ bí của người Chinchorro cổ đại tại vùng sa mạc Atacama ở Chile.
  • Bảo quản khoai tây bằng cát khô Bảo quản khoai tây bằng cát khô
    Khoai tây là một trong những loại củ có giá trị dinh dưỡng cao vì chứa nhiều loại vitamin và tinh bột. Có rất nhiều món ăn ngon được chế biến từ khoai tây như: Khoai tây nấu canh xương, khoai tây xào thịt, khoai tây luộc…
  • Quan tài được đúc bằng vàng hiếm có bí ẩn nhất thế gian, 10 năm vẫn chưa được mở! Quan tài được đúc bằng vàng hiếm có bí ẩn nhất thế gian, 10 năm vẫn chưa được mở!
    Trong suốt quãng thời gian 10 năm qua, các chuyên gia từng hi vọng có thể khám phá bí ẩn bên trong quan tài vàng hiếm có với sự trợ giúp của kỹ thuật đặc biệt. Tuy nhiên, bên cạnh việc vẫn chưa thể...