bất thường

  • Phát hiện nhiều “điều bất thường” trên sao Hoả Phát hiện nhiều “điều bất thường” trên sao Hoả
    Từ khi robot Curiosity của NASA đáp xuống Hành tinh Đỏ cách đây 2 tuần và liên tiếp chụp ảnh gửi về trái đất, nó đã chụp được rất nhiều bức ảnh trong đó cho thấy có khả năng vật thể không xác định (UFO) và những “điều bất thường” khác có nhiều trên sao Hoả.
  • Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể
    Các chuyên gia y tế cảnh báo, hãy luôn để ý đến những bất thường dù nhỏ nhất trên cơ thể bạn. Đôi khi một chỗ đau nhỏ cũng là dấu hiệu hàm chỉ những vấn đề nghiêm trọng. Hãy thăm khám bác sĩ ngay lập tức, nếu cơ thể bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu báo động đỏ sau.
  • Truy tìm nguồn gốc UFO dưới biển Baltic Truy tìm nguồn gốc UFO dưới biển Baltic
    Vào tháng 6/2011, một nhóm người săn lùng báu vật dưới biển tại Thụy Điển phát hiện xác của một con tàu chở rượu ở độ sâu chừng 90m dưới đáy biển Baltic. Chiếc tàu, có niên đại khoảng một thế kỷ, bị hải quân Đức đánh chìm trong Thế chiến thứ nhất.
  • Phát hiện "vùng ma quỷ" trong não người  Phát hiện "vùng ma quỷ" trong não người
    Sau khi nghiên cứu những tên sát nhân, cướp và hiếp dâm, một nhà thần kinh học Đức tuyên bố những tư tưởng và hành động xấu đều hình thành từ một vùng trong não.
  • Phát hiện trạng thái mới của nước khi đạt mức cực lạnh Phát hiện trạng thái mới của nước khi đạt mức cực lạnh
    Các nhà nghiên cứu tại Đại học Arkansas (Mỹ) đã xác định được rằng, khi nước được làm lạnh đến một nhiệt độ cực thấp, nó sẽ biến đổi thành một hình thức mới của chất lỏng.
  • Quay được hình ảnh UFO bay qua Mặt Trăng? Quay được hình ảnh UFO bay qua Mặt Trăng?
    Báo International Business Times đưa tin, Tripplehorn đã cho đăng tải 2 đoạn video khác nhau về một UFO.
  • 10 bí ẩn trong hệ Mặt Trời mà các nhà khoa học vẫn chưa thế lý giải (1) 10 bí ẩn trong hệ Mặt Trời mà các nhà khoa học vẫn chưa thế lý giải (1)
    Mặc dù ngành khoa học vũ trụ đã có nhiều bước tiến mới, cùng với sự hỗ trợ của công nghệ tiên tiến nhưng vẫn còn đó những điều bí ẩn mà chúng ta chưa thể lý giải được.