bắt được Tôm hùm xanh

  • Cách trồng cây bí đao sai quả Cách trồng cây bí đao sai quả
    Cây bí đao là một loại rau ăn quả cho năng suất cao, lợi nhuận lớn, kỹ thuật trồng cây lại không quá khó nên loại cây này được người dân trồng ở nhiều nơi.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Tôm hùm xanh quý hiếm sa lưới ngư dân Mỹ Tôm hùm xanh quý hiếm sa lưới ngư dân Mỹ
    Một ngư dân đánh bắt tôm hùm ở Massachusetts, Mỹ, vô cùng may mắn khi phát hiện con tôm hùm màu xanh dương quý hiếm trong lưới.
  • Bắt sống "quái vật tôm hùm" 60 năm tuổi Bắt sống "quái vật tôm hùm" 60 năm tuổi
    Thời gian sống lâu giúp cho con vật sở hữu kích thước lý tưởng cùng với cặp càng đáng sợ, đủ sức mạnh và độ sắc để cắt đôi một lon nước ngọt bằng kim loại.
  • Hướng dẫn cách trồng hoa thược dược nở đúng Tết Hướng dẫn cách trồng hoa thược dược nở đúng Tết
    Đã có thời, hoa thược dược được coi như một trong những loại hoa đẹp nhất để bày trong dịp Tết, "nhất là lay ơn thì nhì là thược dược".
  • Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học Xác chết bật quan tài tìm về nhà: Đau đầu nhà khoa học
    Chuyện xác chết đột nhiên đứng dậy, đi lại bình thường và trở về nhà của mình nhường như chỉ có trong phim kinh dị của Hollywood. Tuy nhiên, đây lại là chuyện có thật và rất quen thuộc đối với người Toraja ở Indonesia, việc làm cho những thây ma biết đi là một nghi lễ lưu truyền từ xa xưa trong đời sống tâm linh của họ.
  • Tôm hùm khổng lồ 70 tuổi Tôm hùm khổng lồ 70 tuổi
    Một nhà nghiên cứu sinh vật học ở Mỹ bắt được con tôm hùm nặng hơn 5kg và ước tính khoảng 70 tuổi ở vùng biển ngoài khơi California.