bếp nấu Score-Stove

  • Phát hiện loài nhện có 8 mắt Phát hiện loài nhện có 8 mắt
    Đây là giống nhện tường, trên đầu chúng có một đôi mắt rất to có cấu tạo rất khác thường với lớp giác mạc hình boomerang (giống chữ V) giúp nó phân biệt được hình ảnh với độ phân giải cao, thậm chí nhìn thấy cả tia tử ngoại và nhiều màu sắc khác nhau.
  • Ảnh xúc động về tình mẫu tử của loài vật Ảnh xúc động về tình mẫu tử của loài vật
    Tình yêu của mẹ luôn bao la và vô điều kiện, dù là loài nào đi nữa. Cùng ngắm những bức ảnh xúc động về tình mẫu tử của các loài vật.
  • Tất cả những điều bạn cần biết về heroin Tất cả những điều bạn cần biết về heroin
    Heroin là một loại chất gây nghiện được chiết xuất từ quả cây thuốc phiện. Nó được xếp cùng nhóm với các chất giảm đau mạnh được biết đến với tên chất dạng thuốc phiện.
  • 8 thực phẩm bạn đang ăn sai cách tai hại 8 thực phẩm bạn đang ăn sai cách tai hại
    Đây đều là những loại thực phẩm hết sức quen thuộc, luôn xuất hiện trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta. Nhưng chính vì chúng gần gũi như thế, nên ta không hề tìm hiểu một cách khoa học xem ăn chúng ra sao mới là chuẩn.
  • 5 công dụng tuyệt vời của sữa chua mà bạn chưa từng biết 5 công dụng tuyệt vời của sữa chua mà bạn chưa từng biết
    Không chỉ là món ăn bổ dưỡng, chứa nhiều lợi khuẩn tốt cho đường tiêu hóa của chúng ta, sữa chua còn có thể được dùng như mỹ phẩm làm đẹp, thuốc chữa bỏng và gia vị chế biến món ăn tuyệt vời mà không phải ai cũng biết.
  • Uống bao nhiêu ly rượu, bia thì không say? Uống bao nhiêu ly rượu, bia thì không say?
    Rượu bia là nguyên nhân gián tiếp của 200 loại bệnh tật, chấn thương và là nguyên nhân trực tiếp của ít nhất 30 bệnh. Vậy uống thế nào để giảm thiểu nguy cơ tổn hại sức khỏe?
  • Tại sao thuốc trường sinh luôn làm từ thủy ngân? Tại sao thuốc trường sinh luôn làm từ thủy ngân?
    Mỗi triều đại lịch sử Trung Hoa lại có phương pháp chế tạo thuốc trường sinh riêng nhưng đều tồn tại một điểm chung đó là sử dụng thủy ngân làm nguyên liệu chính.