bệnh án

  • Kỳ tích thoát ung thư nhờ thay đổi chế độ ăn Kỳ tích thoát ung thư nhờ thay đổi chế độ ăn
    Bạn có tin con người có thể đánh bại căn bệnh ung thư nan y chỉ bằng cách thay đổi chế độ ăn trong 4 tháng? Đó hoàn toàn là câu chuyện có thật về kỳ tích phi thường của một người đàn ông Anh 78 tuổi từng mắc bệnh ung thư ruột.
  • Những khám phá mới về cơ thể con người (Phần 2) Những khám phá mới về cơ thể con người (Phần 2)
    Những khám phá mới nhất cũng như những thành tựu khoa học tiêu biểu mà con người đạt được trong quá trình “nâng cấp” cơ thể con người, đặc biệt là những thành tựu trong lĩnh vực y sinh chữa bệnh và làm đẹp.
  • Ma cà rồng - từ huyền thoại đến khoa học Ma cà rồng - từ huyền thoại đến khoa học
    Kể khi từ vampire (ma cà rồng, ma hút máu người) được tạo ra vào năm 1734, huyền thoại ma cà rồng cứ lan rộng ra mãi, bước vào văn hóa dân gian và sau đó là tác phẩm Dracula của Bram Stoker (năm 1897).
  • Giấc ngủ biến hắn ta thành quỷ dữ Giấc ngủ biến hắn ta thành quỷ dữ
    Trong gần chục năm, chưa bao giờ vợ chồng nhà Rogers có một giấc ngủ thật an bình. Hễ mỗi lần nhắm mắt và chìm vào cơn mộng mị, ông chồng Derek vốn hiền lành, điễm tĩnh là thế, bỗng thoắt biến thành kẻ côn đồ hung dữ như quái vật: phá hoại nhà cửa, đánh đập vợ con, thậm chí còn sát thương chính mình.
  • Nuôi thiên địch để bảo vệ mùa màng Nuôi thiên địch để bảo vệ mùa màng
    Nuôi nhện, bọ xít, ong rồi thả trên đồng ruộng để tiêu diệt các loài công trung gây hại thay vì dùng hóa chất phun lên rau củ quả, đã thử nghiệm thành công ở một số nơi
  • Con người có thể biết trước ngày chết? Con người có thể biết trước ngày chết?
    Các nhà di truyền học đã tìm ra một phương pháp chính xác để xác định tuổi thọ của bất kỳ người nào.
  • Người không biết sợ Người không biết sợ
    Trên thế giới đang có một người phụ nữ tỏ ra không sợ bất kỳ điều gì.
  • Tại sao người không có vân tay? Tại sao người không có vân tay?
    Khi một người phụ nữ Thụy Sĩ nhập cảnh Hoa Kỳ, cô ta khai cáo rằng mình và 9 người trong gia đình đều không có vân tay. Họ bắt đầu trải qua các phân tích di truyền để xác định nguyên nhân của hiện tượng này.