bệnh MG

  • Công dụng chữa bệnh của quả đu đủ Công dụng chữa bệnh của quả đu đủ
    Đu đủ được tôn vinh là "chúa tể" của các loài quả bởi vì nó không chỉ thơm ngon, mang nhiều giá trị dinh dưỡng, dễ ăn mà nó còn có tác dụng chữa bệnh rất tốt.
  • Những cái chết oái oăm không thể ngờ được trong lịch sử Những cái chết oái oăm không thể ngờ được trong lịch sử
    Chết vì cười, chết vì vấp ngã bởi bộ râu của chính mình, chết vì chứng minh bản thân biết bay, bị robot phang chết ... là vài trong những cái chết oái oăm kỳ lạ nhất
  • Mụn nước ở tay là gì? Mụn nước ở tay là gì?
    Mụn nước thường xuất hiện ở các vùng da tay và chân, khiến bạn có cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Không xử lý cẩn thận, mụn bị vỡ sẽ lây lan sang các vùng da khác.
  • Cách nhận biết trẻ mắc bệnh sốt xuất huyết Cách nhận biết trẻ mắc bệnh sốt xuất huyết
    Sốt xuất huyết là một loại bệnh dịch nguy hiểm, tốc độ lây lan nhanh dễ bùng phát thành dịch. Trẻ em là đối tượng dễ bị sốt sốt xuất huyết nhất nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí tử vong.
  • Những “căn bệnh phù thủy” mà khoa học chưa có lời giải Những “căn bệnh phù thủy” mà khoa học chưa có lời giải
    Nôn theo chu kỳ, một phần mặt bị biến dạng... là những căn bệnh lạ lùng mà các nhà khoa học vẫn đang miệt mài nghiên cứu.
  • 5 loại vũ khí giết hàng triệu người trong Thế chiến I 5 loại vũ khí giết hàng triệu người trong Thế chiến I
    Trong Thế chiến I, nhiều loại vũ khí hiện đại, có tính sát thương cao đã được sáng chế nhằm mục đích cuối cùng: khuất phục đối thủ.
  • Bệnh lạ của thiên tài hội họa Bệnh lạ của thiên tài hội họa
    Được biết đến là các danh hoạ nổi tiếng thế giới, song ít ai biết rằng những bậc thầy trong nghệ thuật hội họa như Leonardo da vinci hay Pablo Picasso lại mắc phải những căn bệnh phức tạp và hiếm gặp như chứng dyslexia (chứng bệnh khó đọc). Phải chăng chính căn bệnh hiếm gặp mà những danh họa này gặp phả
  • 8 cách đơn giản để bảo vệ cổ họng 8 cách đơn giản để bảo vệ cổ họng
    Rất nhiều người cứ luôn thắc mắc vì sao mình bị viêm họng dù đã kiêng cữ không ăn lạnh, không ăn mặn, mà không biết rằng bệnh có thể đến từ việc bảo vệ họng không đúng cách của mình.