bệnh hắc lào

  • Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi Những điều không ngờ làm bạn già trước tuổi
    Lão hóa là điều không thể tránh khỏi đối với con người. Tuy nhiên, nếu không lưu ý tới cách thức sinh hoạt, thậm chí là những thói quen rất nhỏ, thì quá trình này cũng sẽ được đẩy nhanh hơn. Kết quả là bạn sẽ già đi nhanh chóng.
  • Bệnh gout đến từ đâu? Bệnh gout đến từ đâu?
    Bệnh gout thường được cọi là bệnh của nhà giàu, bệnh liên quan trực tiếp tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày của người bệnh.
  • Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết Chứng thiếu máu ở trẻ và dấu hiệu nhận biết
    Trẻ bị thiếu máu rất khó nhận biết vì bệnh không gây ra một triệu chứng nào. Tuy nhiên, nếu con bạn có biểu hiện kém hoạt bát, mệt mỏi hay quấy khóc, dễ cáu kỉnh và làn da xanh… thì rất có thể bé đang bị thiếu máu.
  • Nguyên nhân và cách đối phó khi trẻ ra nhiều mồ hôi tay, chân Nguyên nhân và cách đối phó khi trẻ ra nhiều mồ hôi tay, chân
    Bệnh ra mồ hôi tay, chân là bệnh gặp ở nhiều người trong đó có cả trẻ nhỏ. Bệnh có vẻ không có gì là ghê gớm, thế nhưng nó lại dai dẳng, gây khó chịu cho người bệnh.
  • Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức
    Nhiều người có những ý nghĩ kỳ quặc về thuật thôi miên. Chẳng hạn, họ cho rằng một người đã bị thôi miên rồi thì hoặc là không thể tỉnh lại được, hoặc là có thể bị sai khiến làm những việc không tốt.
  • Bộ não của các thiên tài hoạt động như thế nào? (2) Bộ não của các thiên tài hoạt động như thế nào? (2)
    Tiếp tục khám phá phần II của bài viết để tìm hiểu xem bộ não của những thiên tái có khác gì so với bộ não của những người bình thường.
  • Con người có thể sống tới 200 tuổi? Con người có thể sống tới 200 tuổi?
    Khi bà Gertrude Weaver, 116 tuổi qua đời vì bệnh viêm phổi hồi tuần trước ở bang Arkansas, Mỹ, bà mới giữ danh hiệu người sống thọ nhất thế giới được vẻn vẹn 5 ngày. Khi qua đời, bà Weaver vẫn còn trẻ hơn cụ bà người Pháp Jeanne Calment, 122 tuổi, người lìa bỏ trần thế năm 1979 và hiện vẫn nắm giữ kỷ lục sống thọ nhất trong lịch sử loài người.
  • Về mặt sinh học, cá sấu là loài bất tử? Về mặt sinh học, cá sấu là loài bất tử?
    ưới góc nhìn khoa học, cá sấu được đánh giá là sinh vật có khả năng đánh bại cái chết ngoại trừ những nguyên nhân bên ngoài như bệnh tật hay con người...