bệnh nghiến răng

  • Cách phòng tránh viêm phế quản ở trẻ em Cách phòng tránh viêm phế quản ở trẻ em
    Viêm phế quản là chứng bệnh thường gặp ở trẻ vì viêm nhiễm đường hô hấp do thời tiết. Cha mẹ nên tìm hiểu rõ nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và cách điều trị cũng như cách phòng tránh căn bệnh này cho trẻ nhỏ hiệu quả.
  • Sự trả thù dai dẳng của người Neanderthal Sự trả thù dai dẳng của người Neanderthal
    Bị đẩy vào con đường tuyệt chủng cách đây hàng chục ngàn năm, người Neanderthal vẫn có cơ hội báo thù bằng cách di truyền bệnh hiểm nghèo cho người hiện đại.
  • Cậu bé có hàm răng cá mập Cậu bé có hàm răng cá mập
    Một cậu bé 8 tuổi sống tại Anh được bạn bè gọi với biệt danh “cá mập” vì sở hữu đến 4 hàm răng do mắc phải một chứng bệnh có tên gọi “răng cá mập ở trẻ em”.
  • Cái chết bí ẩn của các nhà nghiên cứu UFO Cái chết bí ẩn của các nhà nghiên cứu UFO
    Nhiều nhà nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) thập niên 70 và 80 đã chết trong những tình huống được cho là bí ẩn, có người còn bị hạ sát.
  • Ông hoàng vật lý Hawking nói về vật chất tối Ông hoàng vật lý Hawking nói về vật chất tối
    Nhà vât lý thiên tài người Anh cho rằng, bước đột phá tiếp theo trong vật lý học sẽ xảy ra trong lĩnh vực nghiên cứu về vật chất tối và năng lượng tối.
  • Công việc cô đơn nhất thế giới Công việc cô đơn nhất thế giới
    Theo BBC, một trong những người đang có công việc cô đơn nhất thế giới chính là tiến sĩ Alexander Kumar, hiện đang làm việc tại trụ sở nghiên cứu Concordia ở trung tâm của Nam Cực, một nơi quá xa xôi và lạnh lẽo.
  • Người tương lai sẽ có mỏ thay vì răng? Người tương lai sẽ có mỏ thay vì răng?
    Theo một nghiên cứu vừa được công bố, trong tương lai hàm răng con người sẽ tiến hóa thành… dạng mỏ như cá nóc. Đây có thể là một tin tốt lành đối với những ai thường xuyên có vấn đề với răng.
  • Những sở thích "bệnh hoạn" của hoàng đế La Mã Những sở thích "bệnh hoạn" của hoàng đế La Mã
    Lập nhà thổ "hoàng gia", "tạo" ra vợ... là những sở thích bệnh hoạn của các hoàng đế La Mã cổ đại.
  • Phát hiện hội chứng Down khi thai nhi chỉ mới từ 11 đến gần 14 tuần Phát hiện hội chứng Down khi thai nhi chỉ mới từ 11 đến gần 14 tuần
    Hội chứng Down - một dạng chậm phát triển tâm thần khiến cho bệnh nhân trở nên khù khờ và hầu như không có khả năng học hành - là rối loạn di truyền thường gặp nhất trong các trẻ sơ sinh.
  • Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết? Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết?
    Cái chết của một sinh vật cổ đại to lớn được ví như Quái vật hồ Loch Ness dường như có liên quan tới căn bệnh đau khớp hàm. Phát hiện này đồng thời tiết lộ rằng ngay cả những kẻ săn mồi nguy hiểm nhất cuối cùng rồi cũng sẽ không thể chống đỡ nổi với bệnh tật của tuổi già. Các nhà khoa học rút ra kết luận này sau khi tiến hành phân tích h&