bệnh suy tim

  • Robot trợ giúp bệnh nhân suy tim qua cơn nguy kịch Robot trợ giúp bệnh nhân suy tim qua cơn nguy kịch
    Mẫu robot thử nghiệm mới của các nhà khoa học tại Viện công nghệ MIT (Mỹ) hy vọng sẽ đem lại cơ hội sống sót cao hơn cho các bệnh nhân bị mắc bệnh suy tim.
  • Suy tim: Những điều cần biết Suy tim: Những điều cần biết
    Hầu như mọi người đều biết đến bệnh suy tim nhưng ít ai biết được một cách cặn kẽ về nó. Đây làm một trong những nguyên nhân khiến cho những người trên 65 tuổi phải nhập viện và là nguyên nhân của 35.000 trường hợp tử vong hàng năm tại Pháp.
  • Cà ri có thể giúp chữa trị bệnh tim Cà ri có thể giúp chữa trị bệnh tim
    Bí quyết để có một trái tim khỏe mạnh có thể nằm ở trên cái giá để gia vị của bạn. Nghiên cứu cho thấy rằng chất nghệ cà ri có thể giúp ngăn ngừa bệnh suy tim và chữa trị bệnh đau tim. Mặc dù các thí nghiệm đã được tiến hành ở chuột, các nhà
  • 10 triệu chứng biểu hiện suy thận 10 triệu chứng biểu hiện suy thận
    Rất nhiều người mắc bệnh thận mạn nhưng không biết, bởi vì những dầu hiệu ban đầu có thể là rất khó thấy.
  • 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu 14 điều nên biết khi biết ăn dưa hấu
    Dưa hấu là loại quả được ưa chuộng trong mùa hè bởi tính ngọt và nhiều nước. Nhưng không phải lúc nào dưa hấu cũng bổ và có lợi cho cơ thể bạn.
  • Những người không nên ăn thịt gà Những người không nên ăn thịt gà
    Thịt gà là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp Tết nhưng ít ai biết rằng, theo góc độ khoa học thì một số trường hợp không thể ăn được thịt gà.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.
  • 14 điều tuyệt vời mà đậu tương mang lại cho sức khỏe của bạn 14 điều tuyệt vời mà đậu tương mang lại cho sức khỏe của bạn
    Đỗ tương hay còn gọi là đậu tương, đậu nành, được dùng để làm thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó đỗ tương còn có giá trị phòng chống bệnh tật không phải ai cũng biết.
  • Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu
    Cơ thể dễ bầm tím, đau xương khớp, mệt mỏi thường xuyên và sưng hạch, đó có thể là dấu hiệu sớm cảnh báo bệnh nguy hiểm về máu.