bọ bạc

  • Trung Quốc phát hiện pháo đài cổ 1.000 năm Trung Quốc phát hiện pháo đài cổ 1.000 năm
    Các nhà khảo cổ học tại miền tây bắc Trung Quốc cho biết họ vừa phát hiện tàn tích của một pháo đài quân sự cổ có niên đại cách nay 1.000 năm. Khu vực phát hiện pháo đài quân sự cổ là làng Bostan, bờ bắc sông Tekes thuộc khu tự trị Tân Cương.
  • Alcatel-Lucent có chấp nhận “thua” Microsoft? Alcatel-Lucent có chấp nhận “thua” Microsoft?
    Thẩm phán Rudi Brewster hôm 6/8 tuyên bố bác bỏ phán quyết của toà án sơ thẩm tuyên phạt Microsoft phải bồi thường 1,5 tỉ USD vì đã vi phạm bản quyền công nghệ chuẩn định dạng MP3 thuộc sở hữu Alcatel-Lucent.
  • Nguồn nước ngầm Việt Nam suy giảm Nguồn nước ngầm Việt Nam suy giảm
    Trung tâm Quan trắc và Dự báo Tài nguyên nước vừa công bố kết quả quan trắc tài nguyên nước dưới đất năm 2011 khu vực Đồng bằng Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Nam Bộ và Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung Bộ.
  • Thời tiết hôm nay 9/2/2017: Bắc Bộ rét đậm, rét hại Thời tiết hôm nay 9/2/2017: Bắc Bộ rét đậm, rét hại
    Tin tức thời tiết Hà Nội và các tỉnh thành mới nhất. Sáng sớm nay (9/2), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh phía đông Bắc Bộ, bắc Trung Bộ và một số nơi ở phía tây Bắc Bộ gây ra mưa rào rải rác và có nơi có giông.
  • Hôm nay, miền Bắc tiếp tục đón không khí lạnh tăng cường Hôm nay, miền Bắc tiếp tục đón không khí lạnh tăng cường
    Gần sáng mai, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.
  • Nơi sinh sản mới cho cá voi đầu bò? Nơi sinh sản mới cho cá voi đầu bò?
    Một số lượng cá voi đầu bò Bắc Đại Tây Dương lớn đã xuất hiện tại vịnh Maine trong vài ngày gần đây, khiến cách nhà nghiên cứu cá voi đầu bò tại trung tâm khoa học biển Đông Bắc của NOAA tin rằng họ đã phát hiện địa điểm trú đông đồng thời là nơi sinh để tiềm năng cho loài vật đạng bị đe dọa này.