bọ ngựa châu âu làm thịt ong bắp cày

  • Thú vị thế giới côn trùng Thú vị thế giới côn trùng
    Loài ong có lông trong mắt. Bạn dễ bị ong chích trong một ngày có gió hơn trong bất cứ điều kiện thời tiết nào khác. Loài côn trùng duy nhất có thể xoay đầu 360 độ là bọ ngựa.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • Video: Hổ và sư tử quyết chiến ác liệt Video: Hổ và sư tử quyết chiến ác liệt
    Hổ và sư tử, ai mạnh hơn ai, kẻ nào mới thực sự là vua của muôn thú luôn là đề tài, chủ đề thảo luận “nóng hổi”.
  • Kỳ lạ bộ lạc duy nhất không sống ở mặt đất Kỳ lạ bộ lạc duy nhất không sống ở mặt đất
    Được biết là một trong những bộ lạc duy nhất trên trái đất không sống ở mặt đất, bộ tộc Korowai nằm ở phía Đông Nam Papua, Indonesia.
  • Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này
    Với những bước tiến công nghệ đáng kinh ngạc, Google và những gã khổng lồ công nghệ khác đang chứng minh cho chúng ta thấy công nghệ có khả năng giúp con người cải tiến và sữa chữa bản thân mình. Những chip cấy siêu nhỏ giúp người mù có thể nhìn lại được, bộ xương cơ khí giúp người tàn tật có thể chạy như xưa là minh chứng của các kỹ sư và các nhà nghiên cứu đang tìm mọi giá để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.
  • Những cái chết đáng sợ nhất thế giới Những cái chết đáng sợ nhất thế giới
    Chết vì đói, chết vì bị ăn thịt, chết vì bị rơi xuống miệng núi lửa... là một trong những kiểu chết gây đau đớn nhất cho con người về cả thân thể lẫn tinh thần.
  • 10 bí ẩn về con người thời tiền sử 10 bí ẩn về con người thời tiền sử
    Không có gì phải nghi ngờ rằng một bộ não lớn đã làm cho con người có một ưu thế tuyệt đối trên thế giới này. Thế nhưng để duy trì cho bộ não hoạt động một cách bình thường chúng ta phải trả một cái giá đắt tới không tưởng.