bộ dụng cụ giết ma cà rồng

  • Bộ phận nào của cơ thể con người "vô dụng" nhất? Bộ phận nào của cơ thể con người "vô dụng" nhất?
    Giáo sư Robert Shmerling tại Trường Y Harvard vừa đưa ra quan điểm của mình về bộ phận kém quan trọng nhất trên cơ thể con người.
  • Những loài động vật kỳ dị tới khó tin (2) Những loài động vật kỳ dị tới khó tin (2)
    Rùa cổ dài như con rắn, cua khổng lồ sống trên cây, rắn mọc sừng khắp cơ thể hay nai “ma cà rồng” là những động vật có thực nhưng sẽ làm không ít người lầm tưởng là sản phẩm của công nghệ đồ họa.
  • Cách dùng que thử thai và cách đọc kết quả thử thai chính xác nhất Cách dùng que thử thai và cách đọc kết quả thử thai chính xác nhất
    Que thử thai là dụng cụ thử thai đơn giản và nhanh nhất mà chúng ta có thể sử dụng. Tùy vào cách dùng que thử thai, từ đó có thể cho hiệu quả sai trái nếu không dùng đúng.
  • Công dụng của bã cà phê Công dụng của bã cà phê
    Nhiều người đã biết bã cà phê là loại “phân bón” rất tốt bởi nó làm giàu ni-tơ cho đất, nhưng có lẽ ít người biết rằng bã cà phê có nhiều công dụng hữu ích khác như khử mùi, đuổi kiến, làm mượt tóc...
  • Kỹ thuật trồng cây bơ Kỹ thuật trồng cây bơ
    Cây bơ có nguồn gốc ở Mexico, được người pháp trồng nhiều ở nước ta vào những năm 1940. Hiện nay bơ được trồng ở nhiều tỉnh thành, dưới đây là một số kỹ thuật trồng cây cơ bản mà bà con nông dân cần chú ý.
  • Những ma cà rồng trong thế giới loài vật Những ma cà rồng trong thế giới loài vật
    Nhiều loài vật được mệnh danh là "ma cà rồng" do có cách thức kiếm ăn đáng sợ như xé toạc da, biến con mồi thành xác khô, ký sinh trên lưỡi, ăn trứng đồng loại.
  • Quái vật hồ Nix Quái vật hồ Nix
    Một ngày xuân năm 1802, một nông dân đang cắt cỏ bên hồ bỗng thấy một con quái vật nhô đầu khỏi mặt nước, bơi bằng một chiếc vây chân to và ngắn, sau đó biến mất...