bộ xương của cướp biển

  • Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết? Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết?
    Cái chết của một sinh vật cổ đại to lớn được ví như Quái vật hồ Loch Ness dường như có liên quan tới căn bệnh đau khớp hàm. Phát hiện này đồng thời tiết lộ rằng ngay cả những kẻ săn mồi nguy hiểm nhất cuối cùng rồi cũng sẽ không thể chống đỡ nổi với bệnh tật của tuổi già. Các nhà khoa học rút ra kết luận này sau khi tiến hành phân tích h&
  • Tìm hiểu về Luật cướp biển - quy tắc vàng trong thế kỷ 17 Tìm hiểu về Luật cướp biển - quy tắc vàng trong thế kỷ 17
    Trên phim, đa số những tên cướp biển chỉ biết chém giết, cướp của đã làm lu mờ sự thực về tổ chức tội phạm hoạt động có quy củ nhất trên thế giới.
  • Cuối cùng thì các nhà khoa học cũng đã giải mã thành công toàn bộ bộ gen của con người Cuối cùng thì các nhà khoa học cũng đã giải mã thành công toàn bộ bộ gen của con người
    Một nhóm các nhà khoa học quốc tế cho biết họ đã giải trình mã được hoàn chỉnh toàn bộ bộ gen của con người, bao gồm cả những gen đã bị thiếu trong bản dự thảo đầu tiên được công bố hơn 20 năm trước.
  • 'Quái vật biển' xuất hiện ở Alaska 'Quái vật biển' xuất hiện ở Alaska
    Đoạn video được công bố mới đây cho thấy hình ảnh của một vật di chuyển trên mặt biển Alaska, làm người ta liên tưởng đến quái vật Loch Ness nổi tiếng.
  • Những loài động vật chỉ còn trong truyền thuyết Những loài động vật chỉ còn trong truyền thuyết
    Những loài vật sinh ra và biến mất là quy luật tất yếu của tự nhiên, có rất nhiều loài chúng ta chỉ biết tới chúng qua những mẫu hóa thạch như khủng long bạo chúa, cũng có những loài biến mất vì nạn săn bắt của loài người. Dưới đây là một số hình ảnh về các loài động vật kỳ lạ mà con người không còn cơ hội nhìn thấy nữa.
  • 17 điều có thể cứu mạng bạn vào một ngày xấu trời 17 điều có thể cứu mạng bạn vào một ngày xấu trời
    Đây đều là những mẹo đơn giản ai cũng có thể thực hiện được nhưng mang lại lợi ích vô cùng to lớn trong các tình huống khẩn cấp.
  • Thiên tài khác người thường như thế nào? Thiên tài khác người thường như thế nào?
    Thiên tài là do thiên bẩm, không thể đào tạo mà có được. Kết luận này được các nhà khoa học Nga đưa ra. Tiến sĩ khoa học sinh học, Giáo sư Sergey Savelyev là một chuyên gia về đặc điểm cá nhân của não bộ.