Bọ hung phủ kín bờ biển Argentina báo hiệu ngày tận thế?

  •   3,86
  • 10.649

Khách du lịch và người dân địa phương đã tỏ ra vô cùng kinh hãi trước cảnh hàng trăm triệu con bọ hung tập trung vây kín khu vực bờ biển Argentina.

Theo đó, bãi biển vốn yên bình ở khu nghỉ dưỡng Mar de Ajo, cách thủ đô Buenos Aires 45km bỗng trở nên đông đúc và nhộn nhịp khi hàng trăm triệu con bọ hung xuất hiện và biến nơi đây chẳng khác gì một cảnh quay trong một bộ phim kinh dị.

Hàng triệu con bọ hung tập trung ở khu vực bờ biển Argentina.
Hàng triệu con bọ hung tập trung ở khu vực bờ biển Argentina.

Ngay lập tức, hình ảnh về bãi biển đen kịt này đã ngay lập tức được truyền tay nhau chóng mặt và xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Không ai biết chính xác nguyên nhân dẫn đến hiện tượng kỳ quái này, nhưng không ít người cho rằng đó là điềm báo cho ngày tận thế.

Một số quả quyết rằng việc hàng triệu con bọ hung bỗng nhiên xuất hiện báo hiệu con người sắp đến ngày diệt vong và họ "cảm nhận được điều đó".

Thông thường, bọ hung thường di cư theo đàn và tập trung giao phối và sinh sản vào mùa hè và mùa thu. Hầu hết, chúng thường sống hai năm trong lòng đất và chỉ sống được bốn ngày sau khi kết thúc một quy trình giao phối.

Thời gian "sinh nở" thường diễn ra vào tháng 1 hàng năm, tuy nhiên trong nhiều năm trở lại đây, hiện tượng này thường diễn ra muộn hơn.

Theo một số nguồn tin địa phương, người dân đang cố gắng rao bán những con bọ hung này với giá 46 bảng Anh (khoảng 1,4 triệu đồng) như một quảng cáo được đăng tải gần đây.

Cập nhật: 03/03/2016 Theo VTC
  • 3,86
  • 10.649