bộ xương dị thường

  • Anh "kỹ sư" chân đất chế tạo máy phát điện Anh "kỹ sư" chân đất chế tạo máy phát điện
    Anh Thành cho biết ý tưởng chế tạo máy phát điện từ sức gió xuất hiện từ một lần đi xe đạp điện, xe hết nguồn năng lượng dự trữ trong bình điện, anh đạp xe một đoạn xe lại có điện đưa anh tới nơi cần đến.
  • Bí ẩn người ngoài hành tinh trong sử thi Gilgamesh Bí ẩn người ngoài hành tinh trong sử thi Gilgamesh
    Vào đầu thế kỷ XX, các nhà khảo cổ đã từng có một phát hiện gây xôn xao ở núi Kujujik, đó là một bộ sử thi anh hùng đầy hấp dẫn. Bộ sử thi này được khắc trên 12 bản bằng đất, nó vốn được bảo quản trong Thư viện Azonibo của Quốc vương Azo, được viết bằng chữ Akko.
  • Những nhà khoa học đoạt giải Nobel có ảnh hưởng nhất Những nhà khoa học đoạt giải Nobel có ảnh hưởng nhất
    Trước thềm lễ trao giải Nobel năm nay (sẽ diễn ra tại Thụy Điển vào tháng 12 tới), tờ Telegraph đã công bố danh sách những nhà khoa học đoạt giải Nobel có tầm ảnh hưởng lớn nhất...
  • Ăn măng đúng cách để không bị ngộ độc Ăn măng đúng cách để không bị ngộ độc
    Măng là món ăn khoái khoái khẩu của nhiều người, nhưng bạn cần phải chế biến kỹ để không gây nguy hại cho sức khỏe nhé.
  • Trung Quốc: Thả camera xuống biển, phát hiện hàng chục sinh vật kỳ dị Trung Quốc: Thả camera xuống biển, phát hiện hàng chục sinh vật kỳ dị
    Video quay các sinh vật vừa được công bố trong một hội nghị quốc tế do Hiệp hội nghiên cứu và phát triển tài nguyên khoáng sản biển Trung Quốc (COMRA) tổ chức ở thành phố Thanh Đảo hôm 28/5.
  • Giải mã tranh ảo giác "Chú mèo trên cầu thang" gây sốt Giải mã tranh ảo giác "Chú mèo trên cầu thang" gây sốt
    Một bức ảnh mới được lan truyền trên các trang web nổi tiếng như 9gag, Facebook... đã gây ra một tranh luận mới. Đó là bức ảnh một chú mèo đi trên cầu thang. Điều kì lạ ở chỗ, khi nhìn vào bức ảnh, có người sẽ nghĩ chú mèo đang trèo lên trên song có người khẳng định 100% chú mèo bò xuống.
  • Phát hiện những sự bạo lực kinh dị của con người 6.000 năm trước Phát hiện những sự bạo lực kinh dị của con người 6.000 năm trước
    Bảy bộ xương người, một hộp sọ trẻ sơ sinh và những mảnh xương bàn tay vụn cùng một số xương cánh tay rời rạc vừa được tìm thấy trong một hố chôn tập thể cổ xưa ở Pháp.
  • Ma cà rồng bị "vặt răng" Ma cà rồng bị "vặt răng"
    Hồi tháng 6, các nhà khảo cổ phát hiện di cốt của một số người bị coi là ma cà rồng tại thành phố Sozopol, Bulgaria. Họ chết từ khoảng 700 năm trước. Nhóm chuyên gia thấy hai thanh sắt xuyên qua vị trí ngực của hai bộ xương. Sự hiện diện của thanh sắt cho thấy người xưa dùng nó để ngăn chặn khả năng hồi sinh của "ma cà rồng".
  • Bí ẩn những hang ma ở Mộc Châu Bí ẩn những hang ma ở Mộc Châu
    Đi xe máy hơn 50km theo quốc lộ 43 xuống Bến Trai. Xuôi dòng sông Đà về xã Suối Bàng – Huyện Mộc Châu – Sơn La, thêm 4km đường rừng chui qua những đám rễ cây, dây leo chằng chịt là thế giới kỳ bí của hang Khoang Tuống - trong hệ thống những hang ma phát hiện được ở Suối Bàng.