bộ xương hàm trẻ em

  • Giật mình thấy bóng ma trẻ em trong nhà Giật mình thấy bóng ma trẻ em trong nhà
    Khi xem ảnh chụp con mèo trong buồng khách nhà mình, anh John Gore, giật mình nhận ra đường nét hiện lên trong ảnh giống như bóng ma đứa trẻ đang đứng cạnh ghế sofa. Song không rõ đó là bóng ma đứa trẻ bao nhiêu tuổi, là trai hay gái.
  • Hài cốt mẹ ôm con suốt 6.000 năm ở Hà Lan Hài cốt mẹ ôm con suốt 6.000 năm ở Hà Lan
    Các nhà khảo cổ học tìm thấy ngôi mộ chôn xác trẻ em lâu đời nhất tại một di chỉ ở khu tự trị Nieuwegein thuộc tỉnh Utrecht, có niên đại từ thời Đồ đá, International Business Times đưa tin.
  • Các bước sơ cứu bỏng ở trẻ em Các bước sơ cứu bỏng ở trẻ em
    Ngay lập tức ngâm vùng bỏng vào nước mát sạch, đánh giá độ sâu của vết bỏng để chọn cách tự chăm sóc cho bé tại nhà hay đưa đi viện...
  • Phát hiện mới về sự tiến hóa của con người Phát hiện mới về sự tiến hóa của con người
    Phát hiện mới đây nhất tại Gruzia đã khiến giới khoa học đi đến nhận định khu vực Âu-Á cũng là một chương trong lịch sử tiến hóa của con người.
  • Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết
    Bên cạnh những tác dụng thần kỳ của sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh thì cũng có rất nhiều điều bí ẩn đầy bất ngờ về sữa mẹ mà chắc chắn không phải ai cũng biết: sữa mẹ thay đổi theo thời tiết, sữa mẹ thay đổi theo giới tính của trẻ... Hãy cùng tìm hiểu thêm về những điều kỳ lạ đầy thú vị về sữa mẹ trong bài dưới đây.
  • Phát hiện những điều kỳ lạ trên sao Hỏa Phát hiện những điều kỳ lạ trên sao Hỏa
    Những bức ảnh chụp từ sao Hỏa cho thấy nhiều hình thù kỳ dị mà các nhà khoa học vẫn đang tìm cách giải mã chúng, theo trang mạng Coolinteresting.
  • Khám phá 20 thức uống kỳ quặc nhất thế giới Khám phá 20 thức uống kỳ quặc nhất thế giới
    Bia sữa, bia nước tiểu bò, bia sữa ngựa, bia pizza, bia giúp ngực to… là những loại bia độc nhất vô nhị trên thế giới.
  • 11 nơi đáng sợ nhất thế giới 11 nơi đáng sợ nhất thế giới
    Khung cảnh ma quái đến rùng rợn cùng với bầu không khí âm u đến lạnh người của các địa điểm sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn dựng tóc gáy nếu lỡ bước đến đó.