bộ xử lý

  • Cách sơ cứu khi bị đứt tay Cách sơ cứu khi bị đứt tay
    Nếu vô tình để dao cắt vào ngón tay, mọi người đừng quá sợ hãi, mất bình tĩnh. Hãy thực hiện và làm theo các bước này nhằm sơ cứu khu vực bị đứt tay kịp thời tránh mất máu.
  • IBM ra mắt máy tính lượng tử mạnh nhất thế giới IBM ra mắt máy tính lượng tử mạnh nhất thế giới
    Máy tính lượng tử Osprey có số lượng qubit nhiều gấp 3 lần máy tính giữ kỷ lục trước đó là Eagle của IBM năm ngoái.
  • AMD giảm giá bộ xử lý AMD giảm giá bộ xử lý
    AMD vừa thông báo giảm giá một số phiên bản bộ xử lý Athlon 64 X2 trung và cấp thấp sau khi được tin Intel cũng có kế hoạch giảm giá đối với sản phẩm Pentium D.
  • Intel chuẩn bị công bố 3 bộ xử lý mới Intel chuẩn bị công bố 3 bộ xử lý mới
    Intel dự kiến sẽ công bố một số bộ xử lý mới trong khoảng từ nay đến đầu năm 2006. Nhà sản xuất chip lớn nhất thế giới này cũng sẽ niêm yết giá mới đối với các bộ xử lý trong năm tới.
  • HP công bố máy chủ sử dụng bộ xử lý lõi kép HP công bố máy chủ sử dụng bộ xử lý lõi kép
    Các sản phẩm mới thuộc dòng máy chủ x86 sử dụng công nghệ lõi kép mới nhất của Intel - bộ xử lý Intel Xeon DP đã được HP giới thiệu vào ngày 21/2/2006 tại TP.HCM trong roadshow "HP Proliant Dual Core Server". Chương trình cũng sẽ lần lượt diễn ra tại Hà Nội và
  • Chặng đường phát triển của bộ xử lý máy tính cá nhân Chặng đường phát triển của bộ xử lý máy tính cá nhân
    “Con đường phía trước của bộ xử lý (BXL) máy tính để bàn”, phần nào cho chúng ta thấy BXL máy tính trong tương lai. BXL máy tính đã thay đổi rất nhiều so với ban đầu, từ BXL 4bit 4004 của Intel, AM2900 của AMD đầu thập niên 70 cho đ
  • AMD ra mắt bộ xử lý mới Athlon 6000+ AMD ra mắt bộ xử lý mới Athlon 6000+
    Ngày 22/2, AMD, đối thủ của Intel đã cho ra mắt loại sản phẩm mới Athlon 6000+ có lõi siêu nhỏ Windsor 90 nanomét tốc độ 3GHz, gá lắp trên khe cắm cơ sở 1207FX.