bội thu

  • Ẩn họa chết người trong "hang băng cầu vồng" ở Mỹ Ẩn họa chết người trong "hang băng cầu vồng" ở Mỹ
    Một số ảnh chụp bên trong hang băng, cho thấy băng được bao phủ bởi thứ ánh sáng kỳ diệu mang sắc màu cầu vồng, khiến rất nhiều người mê mẩn.
  • Đĩa bay - những cuộc xâm nhập trái đất năm 2005 Đĩa bay - những cuộc xâm nhập trái đất năm 2005
    Vật thể bay không xác định (UFO) được coi là sản phẩm của một nền văn minh ngoài trái đất. Trong năm qua, rất nhiều câu chuyện về sự xuất hiện của UFO đã được báo chí quốc tế đăng tải. Báo Komsomolskaya Pravda của Nga gọi 2005 là "năm bội thu UFO" với 18 trường hợp b
  • Những phát minh khác thường Những phát minh khác thường
    Mỗi năm trôi qua, giới khoa học trên thế giới đều bội thu với những phát minh độc đáo, mang lại tiện ích thực sự cho cuộc sống con người, ví dụ như bàn chải đánh răng biết hát, máy giặt truyền động bằng xe đạp, tủ lạnh thể hiện cá tính chủ nhân.
  • Sóc có khả năng tiên đoán Sóc có khả năng tiên đoán
    Bằng cách nào đó, sóc đỏ Bắc Mỹ có thể dự đoán được chu kỳ biến động của thức ăn. Loài động vật này thường đẻ thêm một lứa con vào mùa xuân của những năm bội thu để tận dụng lượng hạt dư thừa, các
  • Vẻ đẹp thiên nhiên bốn mùa ở tiểu bang Washington Vẻ đẹp thiên nhiên bốn mùa ở tiểu bang Washington
    Tiểu bang Washington, Mỹ bạt ngàn hoa tulip trong mùa xuân, còn hè là thiên đường cho các hoạt động leo núi, dã ngoại, thu về những con đường rực rỡ trong sắc đỏ của phong, đông đến tuyết trắng phủ kín các khu rừng thông. Mùa xuân ở tiểu bang Washington thường bắt đầu vào cuối tháng 3. Mùa xuân ở tiểu bang Washington thường bắt đầu vào cuối tháng 3. Đó là khi hoa anh đào nở trắng trên cây, bồ công anh, cúc dại phủ kín vệ đường và không khí xung quanh được sưởi ấm bởi thứ nắng vàng như mật.