bờ biển Portreath

  • 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa các bí ẩn thách thức các nhà khoa học. Mặc dù hiện nay khoa học đã rất phát triển những các nhà khoa học vẫn đang "điên đầu" để giải thích các hiện tượng kỳ bí mà đôi lúc còn được gọi là "phép màu".
  • Bộ phận nào của cơ thể con người "vô dụng" nhất? Bộ phận nào của cơ thể con người "vô dụng" nhất?
    Giáo sư Robert Shmerling tại Trường Y Harvard vừa đưa ra quan điểm của mình về bộ phận kém quan trọng nhất trên cơ thể con người.
  • Phát hiện xác "quái vật biển" ở Nhật Bản Phát hiện xác "quái vật biển" ở Nhật Bản
    Một người đàn ông phát hiện một cái xác chết khổng lồ được cho là "quái vật biển" khi ông đang đi dạo ở bờ biển của Nhật Bản.
  • Kẻ nuốt chửng khủng long bạo chúa Kẻ nuốt chửng khủng long bạo chúa
    Chuyên gia săn hóa thạch Kevan Sheehan, 40 tuổi, mới đây đã tìm thấy những mẩu xương sọ của một con Pliosaur tại bờ biển thuộc hạt Dorset, Anh.
  • Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết? Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết?
    Cái chết của một sinh vật cổ đại to lớn được ví như Quái vật hồ Loch Ness dường như có liên quan tới căn bệnh đau khớp hàm. Phát hiện này đồng thời tiết lộ rằng ngay cả những kẻ săn mồi nguy hiểm nhất cuối cùng rồi cũng sẽ không thể chống đỡ nổi với bệnh tật của tuổi già. Các nhà khoa học rút ra kết luận này sau khi tiến hành phân tích h&
  • 'Quái vật biển' xuất hiện ở Alaska 'Quái vật biển' xuất hiện ở Alaska
    Đoạn video được công bố mới đây cho thấy hình ảnh của một vật di chuyển trên mặt biển Alaska, làm người ta liên tưởng đến quái vật Loch Ness nổi tiếng.
  • Những loài động vật chỉ còn trong truyền thuyết Những loài động vật chỉ còn trong truyền thuyết
    Những loài vật sinh ra và biến mất là quy luật tất yếu của tự nhiên, có rất nhiều loài chúng ta chỉ biết tới chúng qua những mẫu hóa thạch như khủng long bạo chúa, cũng có những loài biến mất vì nạn săn bắt của loài người. Dưới đây là một số hình ảnh về các loài động vật kỳ lạ mà con người không còn cơ hội nhìn thấy nữa.
  • Video quái vật hồ Loch Ness ở Alaska Video quái vật hồ Loch Ness ở Alaska
    Cảnh quay được thực hiện bởi một ngư dân Alaska ghi lại vào năm 2009, và tối hôm thứ ba, cảnh quay này đã ra mắt công chúng trong chương trình "Hillstranded", một chương trình mới đặc biệt trên kênh Discovery lúc 10h tối.