bức vẽ trên vách đá

  • Sinh vật kỳ bí xuất hiện đêm trăng tròn khiến cả mạng xã hội tá hỏa Sinh vật kỳ bí xuất hiện đêm trăng tròn khiến cả mạng xã hội tá hỏa
    Một người dùng trang mạng Reddit đã chia sẻ bức hình anh ta chụp trong một đêm trăng tròn. Điều thực sự khiến nhiều người shock khi xem bức hình là một cái bóng mờ, được cho là sinh vật bí ẩn xuất hiện trên bãi cỏ.
  • 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành 5 truyền thuyết bí ẩn về Vạn Lý Trường Thành
    Vạn Lý Trường Thành được coi là công trình biểu tượng của quốc gia và văn hóa Trung Quốc. Nhiều câu chuyện và truyền thuyết thú vị về công trình này đã hình thành trong quá trình xây dựng và được truyền lại qua nhiều triều đại. Chính những truyền thuyết này đã thu hút nhiều du khách tới thăm quan tường thành dài nhất thế giới.
  • Bức ảnh ma quái chụp "UFO" trên lâu đài Trung cổ Bức ảnh ma quái chụp "UFO" trên lâu đài Trung cổ
    Một nữ doanh nhân đã ghi hình lại được một bức ảnh về một vật thể bay không xác định trong chuyến thăm quan đến lâu đài lịch sử ở Hà Lan…
  • 16 điều thú vị về Vatican 16 điều thú vị về Vatican
    Du khách đến Italy không thể bỏ qua thành Rome và một khi đến Rome họ nhất định ghé thăm Vatican - đất nước bé nhỏ và hiền hòa bậc nhất hành tinh.
  • Cách đọc mã vạch UPC để nhận biết hàng Mỹ, Nhật hay Trung Quốc Cách đọc mã vạch UPC để nhận biết hàng Mỹ, Nhật hay Trung Quốc
    UPC hay còn gọi là Mã sản phẩm luôn luôn được in trên bao bì, dùng để nhận biết xuất xứ của các mặt hàng.
  • Tại sao tranh Picasso luôn đắt giá nhất thế giới? Tại sao tranh Picasso luôn đắt giá nhất thế giới?
    Nhiều lần tranh của Picasso đã xác lập kỷ lục về giá trong thế giới hội họa. Hiện tại, tác phẩm của ông vẫn đang nắm giữ kỷ lục “bức tranh được trả giá cao nhất trong lịch sử đấu giá”, trị giá… gần 4.000 tỉ đồng. Tại sao tranh Picasso lại đắt giá như vậy?
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.