bữa ăn nhiều carb trước khi ngủ

  • Vì sao cần chuẩn bị đi ngủ lúc 9 giờ tối? Vì sao cần chuẩn bị đi ngủ lúc 9 giờ tối?
    Hãy cố gắng kết thúc công việc trước 21 giờ đêm để có một giấc ngủ ngon lành. Bởi từ 21 giờ khi chúng ta ngủ say, các hệ miễn dịch và cơ quan đào thải chất độc trong cơ thể bạn bắt đầu hoạt động.
  • Bằng chứng khoa học cho thấy đầu thai là có thực Bằng chứng khoa học cho thấy đầu thai là có thực
    Trong khi nhiều nhà khoa học cho rằng ý niệm về sự đầu thai chỉ là huyền thoại thì có một số chuyên gia đáng tin cậy tin nó là một hiện tượng có thật.
  • Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
    Một người hầu gái đang mang thai ngã xuống từ ban công, một bé trai chết cháy khi đang ngủ và một bé gái bị đẩy xuống cầu thang... Đó là những câu chuyện đáng sợ mà gia đình Olive Ryan tin rằng đang “ám ảnh” trong tòa nhà Monte Cristo ở Junee, Australia.
  • Khám phá thế giới bùa ngải thời cổ đại Khám phá thế giới bùa ngải thời cổ đại
    Nhiều thầy pháp sư vì lợi ích cá nhân thường luyện những loại bùa ngải hại người: ngải yêu, mê tâm ngải... Những người bị trúng ngải tâm thần mê man, mất ăn, mất ngủ.
  • Những chuyện "không ngờ" xảy ra khi bạn nằm trong bụng mẹ Những chuyện "không ngờ" xảy ra khi bạn nằm trong bụng mẹ
    Với tất cả chúng ta, 9 tháng 10 ngày là con số mang một ý nghĩa vô cùng cao cả. Đó chính là quãng thời gian dài mẹ bạn mang thai, bạn nằm trong bụng mẹ.
  • Kỹ thuật trồng và chăm sóc cho cây bầu nhiều quả Kỹ thuật trồng và chăm sóc cho cây bầu nhiều quả
    Nhờ sở hữu kỹ thuật trồng cây không quá phức tạp, giàn cây có tác dụng tạo bóng râm đồng thời là nguyên liệu cho nhiều món ăn ngon miệng nên cây bầu được trồng và sử dụng ở nhiều nơi.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Tại sao có người nhớ rõ đã mơ gì, có người lại không? Tại sao có người nhớ rõ đã mơ gì, có người lại không?
    Một số người thường nhớ rõ về những gì diễn ra trong giấc mơ, trong khi những người khác lại không nhớ gì.
  • Ăn nhiều vẫn gầy, tại sao? Ăn nhiều vẫn gầy, tại sao?
    Bạn là nam giới, tính chất công việc khiến bạn phải ăn mặc trang trọng, nhưng cơ thể quá gầy khiến bạn cảm thấy không tự tin trong bộ complet...
  • Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy? Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy?
    Bệnh đau lưng khi ngủ dậy là triệu chứng đau nhức xảy ra khi bạn nằm ngủ không đúng tư thế khiến bạn gặp nhiều hạ chế trong sinh hoạt và công việc. Bệnh này có thể xảy đến với bất cứ ai trong bất kì độ tuổi nào.