biểu tượng tâm linh của nepal

  • Những công trình xây dựng đồ sộ nhất thế giới Những công trình xây dựng đồ sộ nhất thế giới
    Những công trình khổng lồ này tuy khác nhau hoàn toàn về thiết kế và công năng sử dụng nhưng chúng đều có một số điểm chung, đó là tầm vóc và kích thước đồ sộ ngoài sức tưởng tượng, chi phí xây dựng thuộc hàng “khủng”.
  • Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng Bí mật tiếng gọi lúc mờ sáng
    Đã hơn một tháng, Anna Bray, một phụ nữ độc thân 30 tuổi, sống tại thành phố Manchester (Anh) nhận thấy có những dấu hiệu rất kỳ quặc trong giấc mơ của mình. Cô thấy trong mơ rằng có ai đó thỉnh thoảng lại thì thầm vào tai cô: "Dậy đi, dậy đi Anna". Cô liền trở dậy, chân tay có vẻ chới với rất lạ.
  • Bao nhiêu người mới khiêng nổi linh cữu của Từ Hi Thái Hậu? Bao nhiêu người mới khiêng nổi linh cữu của Từ Hi Thái Hậu?
    Ngày chôn cất Từ Hi Thái hậu, trong ngoài kinh thành đều chật kín người, ai cũng muốn xem người đã nắm quyền hành tối cao trong hàng chục năm qua trông như thế nào sau khi chết.
  • Phát hiện tượng đá mang biểu tượng sinh dục nam và nữ dưới lòng sông Ấn Độ Phát hiện tượng đá mang biểu tượng sinh dục nam và nữ dưới lòng sông Ấn Độ
    Thời tiết khô hạn vào tháng 12 khiến mực nước sông Shalmala, bang Karnataka, Ấn Độ giảm mạnh, để lộ hàng nghìn tượng đá Linga và Yoni, biểu tượng sinh dục nam và nữ của Hindu giáo.
  • Cõi vô thức và năng lượng vi tế Cõi vô thức và năng lượng vi tế
    Từ chuyện kể của những người chết sống lại và trên 300 người gặp gỡ linh hồn, cùng những thiết bị nghiên cứu hiện đại, các nhà khoa học đã tìm ra "hồn" là một trường năng lượng và những hạt ảo xuất hiện giữa biên giới tâm và vật.
  • Tại sao con người lại có lông mày? Tại sao con người lại có lông mày?
    Có thể nói, khuôn mặt là một điều kì diệu nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho loài người. Trừ những cặp sinh đôi ra thì mỗi người đều mang một vẻ đẹp khác nhau, một diện mạo khác nhau, không ai giống ai.
  • Truy tìm nguồn gốc gà trống Gô loa, biểu tượng của nước Pháp Truy tìm nguồn gốc gà trống Gô loa, biểu tượng của nước Pháp
    Gà trống Gô-loa không chỉ được gắn với đội tuyển Pháp mà nó còn được coi là biểu tượng của nước Pháp hàng trăm năm nay.