blog

  • Blog cứu mạng người Blog cứu mạng người
    Cô bé chưa từng biết đến máy tính. Cô cũng không đến khái niệm về một thứ gì đó có tên gọi blog. Nhưng chính thứ mà cô bé không biết gì về nó ấy, đã cứu mạng sống của Chen. Từ chỗ không có khả năng chi trả
  • Tải videoclip từ các blog Tải videoclip từ các blog
    Hiện nay trên các blog của Yahoo! 360o ngày càng xuất hiện nhiều những đoạn videoclip phim hoặc ca nhạc được các bạn tự tay “bào chế” và chèn vào blog của mình. Nếu muốn tải chúng về để xem offline, bạn hãy thực hiện như sau (áp dụng cho cả 2 trình duyệt Internet Explorer và FireFox).
  • Giới thiệu về Việt Nam qua Blog Giới thiệu về Việt Nam qua Blog
    Blog (nhật ký cá nhân) hiện đang là một phong trào “sốt” nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Ai cũng có thể viết blog để chia sẻ những suy nghĩ của mình với mọi người xung quanh. Vậy tại sao chúng ta không là “đại sứ” giới thiệu đất nước VN với cả thế giới qua blog?
  • vlog: Cơn sốt "hậu blog" mới vlog: Cơn sốt "hậu blog" mới
    Trong thời buổi giao thoa văn hóa Internet rầm rộ như hiện nay, sau blog và podcast, loại hình truyền thông mới nhất đã xuất hiện dưới cái tên vlogging. Hiểu một cách nôm na nhất, vlog chính là video-blog. Thông qua những đoạn video clip ngắn tự quay và
  • Giới trẻ và cơn lốc blog Giới trẻ và cơn lốc blog
    Gần đây cư dân mạng Việt Nam xôn xao vì một vụ xì-căng-đan liên quan tới một blog (tạm hiểu là nhật ký trên mạng) có số lượng người truy cập vào loại kỷ lục. Ngày cao điểm, có tới 40.000 lượt truy cập vào blog của cậu. Nhiều người cho rằng cậu dùng tiểu xảo để k
  • Quản lý blog như thế nào? Quản lý blog như thế nào?
    Năm 2006 khép lại với hàng loạt vụ xì-căng-đan trong thế giới blog: CuongOZ, Be Crys, nữ giang hồ blogger khẩu chiến... Việc phải đối mặt với những vụ việc như vậy, blogger Việt bước vào năm Đinh Hợi với câu hỏi lớn: Blog trong năm sẽ được quản lý không? Quản lý đến mức độ nào? Đã c&o
  • Google thẳng tay xoá blog của…Google Google thẳng tay xoá blog của…Google
    Độc giả của trang blog Google Custom Search hôm qua (8/8) đã được một phen sững sờ khi thấy website này bị “xoá tên” khỏi thế giới blog và bị một đối tượng không hề có liên quan gì đến Goolge “bắt cóc”.
  • Cách tạo một Album nhạc trên Blog Cách tạo một Album nhạc trên Blog
    Việc tạo một Album nhạc trên Blog sẽ làm cho Blog của bạn thêm phong phú, đồng thời thu hút những người yêu âm nhạc. Và cho dù đi đâu, chỉ cần một máy tính nối mạng là bạn có thể dễ dàng nghe những bản nhạc yêu thích do mình đưa lên.
  • Làm sao để ''cày tiền'' từ blog? Làm sao để ''cày tiền'' từ blog?
    Câu trả lời là thu hút quảng cáo, khi những nghiên cứu gần đây đều cho thấy blog đã trở thành một thế lực mới hùng mạnh trong phương diện tiếp thị sản phẩm.
  • Blog: Cuộc dạo chơi hay sinh nghề, tử nghiệp? Blog: Cuộc dạo chơi hay sinh nghề, tử nghiệp?
    Nhiều người nghĩ Blog có thể thay thế truyền thông chính thống, nhưng phần lớn blogger chỉ coi viết blog là một thú chơi hơn là nghề nghiệp nghiêm túc.