blog

  • Cuộn mây khổng lồ ở Brazil Cuộn mây khổng lồ ở Brazil
    Bức ảnh được chụp từ tháng trước, nhưng mới được Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) mới công bố trên blog Earth Science Picture of the Day.
  • Xin chào, người thực của thế giới ảo! Xin chào, người thực của thế giới ảo!
    Cách đây đúng một năm, khi phiên bản blog thử nghiệm của Yahoo! có tên gọi 360o, đó còn là một khái niệm lạ lẫm tại Việt Nam. Vậy mà đến giờ blog được xem là một email thứ hai, quan trọng và thân thiết với tất cả mọi người.
  • Web cá nhân chỉ là một biến thể của diễn đàn Web cá nhân chỉ là một biến thể của diễn đàn
    Blog là nơi mọi người đưa ra quan điểm và bàn luận về những chủ đề nhất định. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng tình trạng "lắm thầy nhiều ma", mỗi người một ý trên blog khiến người đọc khó nhận ra đâu là thông tin có ích
  • Người dùng Internet đọc gì trên mạng? Người dùng Internet đọc gì trên mạng?
    Trong khi tăng trưởng của tất cả các website hàng đầu đều đang chững lại thì blog, mạng xã hội ảo và site thông tin địa phương lại phát triển với tốc độ tên lửa.
  • Microsoft: “Lỗi ActiveX chỉ là lỗi hạng xoàng” Microsoft: “Lỗi ActiveX chỉ là lỗi hạng xoàng”
    Sau khi US-CERT và SecurityFocus tiết lộ một lỗi bảo mật ActiveX mới trong trình duyêt Internet Explorer 6 trên Microsoft Security Response Center Blog, Microsoft khẳng định sẽ điều tra cụ thể về lỗi bảo mật này.
  • Google Video - YouTube: giống nhau và khác nhau Google Video - YouTube: giống nhau và khác nhau
    Google đang sở hữu rất nhiều các dịch vụ trực tuyến, bao gồm các giải pháp mail, lịch Google, Google Docs & Spreadsheets, tín nhắn khách, blog, dịch vụ tìm kiếm, còn cả Google Video và YouTube.
  • Lựa chọn webcam bình dân Lựa chọn webcam bình dân
    Hãy so sánh bảng tổng quan của chúng tôi để tìm ra chiếc máy quay thích hợp nhất với bạn – từ chiếc webcam để chat hay thực hiện những đoạn video trên Youtube, trên blog.
  • 10 điều ngốc nghếch vẫn thấy ở dân IT thông minh 10 điều ngốc nghếch vẫn thấy ở dân IT thông minh
    Họ thờ ơ trước công nghệ mới nổi, không chịu đọc tin tức và bình luận về ngành trên báo hay blog, vẫn để thông tin nhạy cảm hớ hênh trong laptop và các thiết bị lưu trữ nhỏ gọn.