bo mạch chủ

  • ASUS và Gigabyte "kết hôn" ASUS và Gigabyte "kết hôn"
    ASUSTek Computer (Asus) và Gigabyte Technology - hai hãng sản xuất bo mạch chủ và card đồ hoạ lớn nhất trên thế giới - đã quyết định liên doanh với nhau để sản xuất sản phẩm bo mạch chủ và card đồ hoạ mang thương hiệu Gigabyte.
  • Nvidia công bố chip mới Nvidia công bố chip mới
    Nvidia vừa cho công bố bộ xử lý Nvidia nForce 590 SLI (MCP), một giải pháp bo mạch chủ (BMC) hiệu suất cao dành cho những nền tảng PC x86 sắp tới, đặc biệt là chip socket AM2 của AMD.
  • Intel dừng sản xuất hầu hết nền tảng chip 90nm Intel dừng sản xuất hầu hết nền tảng chip 90nm
    Tin từ các nhà sản xuất bo mạch chủ Đài Loan cho biết, Intel sẽ ngừng sản xuất hầu hết các dòng chip 90nm vào cuối năm nay để chuyển sang nền tảng công nghệ 65nm.
  • Website của hãng bo mạch ASUStek bị hacker tấn công Website của hãng bo mạch ASUStek bị hacker tấn công
    Website của nhà sản xuất bo mạch chủ ASUStek vừa bị hacker đột nhập và upload lên các đoạn mã độc hại khai thác một lỗ hổng nghiêm trọng vừa mới xuất hiện trong Windows - lỗ hổng .ANI.
  • Intel chuẩn bị giới thiệu hai công nghệ mới Intel chuẩn bị giới thiệu hai công nghệ mới
    Tin từ các nhà sản xuất bo mạch chủ cho biết Intel hiện đang phát triển hai công nghệ mới và sẽ giới thiệu chúng cùng với dòng chipset cao cấp X38 sắp tới.
  • Thông tin mới về chip 65 nm cho desktop của Intel Thông tin mới về chip 65 nm cho desktop của Intel
    Công ty Asustek vừa tiết lộ một số thông tin trong kế hoạch xây dựng thiết bị xử lý cao cấp cho máy tính để bàn của Intel. Một bo mạch chủ mới của hãng Đài Loan đang được thiết kế để hỗ trợ chip và bộ chipset sắp ra mắt này.
  • Asus giới thiệu MTXT W431UD Asus giới thiệu MTXT W431UD
    W431UD có kích thước 32.8x24,4x3,15 cm và nặng gần 2,3kg. Ngoài ra, W431UD còn được tích hợp bộ vi xử lý Intel Pentium M "Dothan" 90nm với tốc độ 1.73GHz trên bo mạch chủ Intel i915GM, Ram DDR 512MB với tốc độ 333MHz và ổ cứng 60GB. W431UD dựa trên công nghệ Centrio
  • 15% máy xách tay bị hỏng ngay năm đầu tiên 15% máy xách tay bị hỏng ngay năm đầu tiên
    Hãng nghiên cứu Gartner cho biết lỗi màn hình từ lâu vẫn được coi là rắc rối phổ biến nhất trong laptop. Nhưng tình trạng này đã thay đổi bởi bo mạch chủ đang nổi lên như một vấn đề nan giải mới
  • ECS trình làng mainboard cho Windows Vista ECS trình làng mainboard cho Windows Vista
    Hãng EliteGroup Computer Systems (ECS - Đài Loan) vừa giới thiệu bo mạch chủ ECS PN1 SLI2 Potent, kết hợp các tính năng của bộ vi xử lý Intel® Core™2 Extreme và Chipset NVIDIA nForce® 590 SLI™ để sẵn sàng cho Windows Vista Premium.