body 6 múi

  • Video: Súng máy 6 nòng bắn dây thun tự chế Video: Súng máy 6 nòng bắn dây thun tự chế
    Chàng sinh viên người Ukraine, Alex Shpetniy đã thiết kế thành công khẩu súng 16 nòng, có thể bắn 14 dây thun trong vòng một giây.
  • Khả năng ngoại cảm không thực sự tồn tại? Khả năng ngoại cảm không thực sự tồn tại?
    Nghiên cứu của ba nhà tâm lý học độc lập vừa bác bỏ khẳng định rằng khả năng ngoại cảm thực sự tồn tại được đưa ra năm ngoái. Đầu năm ngoái, giáo sư danh dự Dary Bem ở ĐH Cornell (Mỹ) cho biết ông đã dành cả thập kỷ để thực hiện các thí nghiệm mà ông tin rằng khả năng ngoại cảm thực sự tồn tại. Nghiên cứu gây tranh cãi này vừa bị b&
  • Không gian trong vũ trụ có mùi như thế nào? Không gian trong vũ trụ có mùi như thế nào?
    Không gian trong vũ trụ chứa rất nhiều sản phẩm phụ của quá trình đốt cháy là các hợp chất thuộc nhóm hydrocacbon thơm polycianic (polycianic aromatic hydrocacbon-PAH).
  • Bé 4 tuổi sở hữu sức mạnh tâm linh dị thường? Bé 4 tuổi sở hữu sức mạnh tâm linh dị thường?
    Cha mẹ của một cậu bé 4 tuổi người Mỹ tuyên bố em có sức mạnh tâm linh đặc biệt, giống nhân vật Cole Sear, bé trai có biệt tài nhìn thấy và trò chuyện với người chết, trong bộ phim "Giác quan thứ 6".
  • Những mùi hương khiến các loài rắn độc sợ hãi bỏ chạy Những mùi hương khiến các loài rắn độc sợ hãi bỏ chạy
    Dưới đây là những mùi hương có thể khiến loài rắn độc sợ hãi đến mức phải bỏ chạy.
  • Máy trị bệnh viêm mũi dị ứng Máy trị bệnh viêm mũi dị ứng
    Ngoài những nguyên nhân như: bụi, phấn hoa, bụi nhà, nước hoa, khói... thì thời tiết thay đổi thất thường lúc giao mùa cũng là nguyên nhân dẫn đến việc gia tăng các bệnh...
  • Bí ẩn của hắt xì hơi Bí ẩn của hắt xì hơi
    Tiến sĩ Noam Cohen tại Đại học Pennsylvania (Mỹ) cho biết khi mũi của chúng ta trở nên quá tải, các lực áp suất phát sinh từ hành động hắt xì hơi sẽ tái lập môi trường sinh học của đường mũi, cho phép nó một lần nữa có thể bắt giữ những phân tử hít vào qua đường mũi để phân tích.