buộc dây giày cực nhanh

  • Giải mã bí ẩn "Bài hát ma ám" khiến nhiều người tự tử Giải mã bí ẩn "Bài hát ma ám" khiến nhiều người tự tử
    Âm nhạc là liều thuốc tinh thần cho đời sống con người, nhưng trên thế giới lại tồn tại một bài hát ma ám ẩn chứa u buồn, gây ra những hiện tượng bí ẩn và những cái chết vì tự sát. Bài hát ma ám hay còn gọi là bài hát giết người đã gây hoang mang dư luận trong một thời gian dài.
  • Mẹo thúc bơ chín cấp tốc trong 10 phút Mẹo thúc bơ chín cấp tốc trong 10 phút
    Là loại quả giàu dinh dưỡng, các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, bơ được ca ngợi là "thần dược tự nhiên" cho việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của con người.
  • Những phát minh “xanh” kỳ cục Những phát minh “xanh” kỳ cục
    Cuộc chạy đua tìm kiếm các sản phẩm thân thiện với môi trường nhiều khi khiến một số nhà phát minh nghĩ ra vô số ý tưởng kỳ quái.
  • Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy? Vì sao bị đau lưng khi ngủ dậy?
    Bệnh đau lưng khi ngủ dậy là triệu chứng đau nhức xảy ra khi bạn nằm ngủ không đúng tư thế khiến bạn gặp nhiều hạ chế trong sinh hoạt và công việc. Bệnh này có thể xảy đến với bất cứ ai trong bất kì độ tuổi nào.
  • Những kỷ lục trong thế giới động vật Những kỷ lục trong thế giới động vật
    Báo đốm được biết đến là loài động vật chạy nhanh nhất thế giới còn cá cờ đại dương là loài bơi nhanh nhất dưới lòng biển, trong khi đó một con chim ưng có thể bay với tốc độ 300km/h như một chiếc siêu xe.
  • 13 thói quen có hại cho sức khỏe 13 thói quen có hại cho sức khỏe
    Bồn rửa bát là nơi mật độ vi khuẩn tập trung vô cùng nhiều, hoàn toàn không thích hợp để bạn rửa hoa quả hay những đồ ăn tươi sống, đặc biệt là quả dâu tây.
  • Chuyển giao công nghệ làm giấy từ... rơm rạ, bã mía Chuyển giao công nghệ làm giấy từ... rơm rạ, bã mía
    Ngày 17/7 tại TP.HCM, Siêu thị công nghệ công nghệ (Vinatech) cùng tập đoàn Taise và Ohhara (Nhật Bản) kí kết hợp tác chuyển giao công nghệ sản xuất bột giấy phi gỗ của Nhật Bản trị giá 50 tỷ đồng.
  • Những mẫu xếp hình bằng tiền độc đáo trên thế giới Những mẫu xếp hình bằng tiền độc đáo trên thế giới
    Cùng xem bài viết sau đây để chiêm ngưỡng những tuyệt tác gấp tiền giấy thành hình khối độc đáo với sự khéo léo và sự đầu tư nhiều về mặt thời gian và công sức nhé.