cá cưa

  • Cận cảnh cá mập hung hăng, cố tình cướp cá của ngư dân Cận cảnh cá mập hung hăng, cố tình cướp cá của ngư dân
    Nhóm ngư dân ở New Zealand đã phải vật lộn để bảo vệ công sức đánh bắt, giữa lúc một con cá mập hung tợn liên tục tấn công, và muốn cướp lấy con cá kiếm.
  • Video: Đại bàng rình cướp cá của đôi hạc Video: Đại bàng rình cướp cá của đôi hạc
    Đại bàng cá sà xuống ven sông lúc đôi hạc mỏ yên ngựa đang bắt cá, sau đó chớp thời cơ để chộp lấy con mồi và bay đi.
  • Biết về cá của mình (phần 1) Biết về cá của mình (phần 1)
    Người ngoài cuộc có thể không hiểu được vì sao người ta lại thích thú với trò đá cá nhưng khi quan sát kỹ lưỡng hoạt động của những người tham gia một cách khách quan và không thành kiến, chúng ta có thể thấy một vài điểm thú
  • Biết về cá của mình (phần 2) Biết về cá của mình (phần 2)
    Cá đá là loài xác định lãnh thổ và lọ nuôi chính là lãnh thổ đó với cái tổ bằng bọt khí ở trung tâm. Tổ bằng bọt khí là dấu hiệu cho thấy sự hung dữ của cá. Một con cá khỏe mạnh có thể tạo ra một tổ bằng bọt khí
  • Đại bàng hói cướp cá của người Đại bàng hói cướp cá của người
    Bruce Huntley và Rick Warren tận hưởng ngày thư giãn bằng cách câu cá trên hồ Padden, tiểu bang Washington của Mỹ. Khi ông Huntley vừa quấn dây kéo con cá chép lên thuyền thì một con chim đại bàng khổng lồ với hai cánh giang rộng đến 3,5m, từ trên trời lao xuống và cướp con cá ngay trên sợi dây câu.
  • Xác định "chị cả" của Mona Lisa Xác định "chị cả" của Mona Lisa
    Các chuyên gia nghệ thuật tại Thụy Sĩ đã nắm được chứng cứ cho thấy phiên bản bức họa Mona Lisa đầu tiên cũng là một tác phẩm của Leonardo da Vinci.
  • Video: Chim diệc táo tợn đánh cắp cá của cần thủ Video: Chim diệc táo tợn đánh cắp cá của cần thủ
    Mới đây, tài khoản @the_birds_channel đã chia sẻ lên mạng xã hội TikTok đoạn video thú vị về khoảnh khắc một con chim diệc táo tợn đánh cắp cá của cần thủ.