cá heo nhiễm cúm gia cầm

  • Công dụng của bã cà phê Công dụng của bã cà phê
    Nhiều người đã biết bã cà phê là loại “phân bón” rất tốt bởi nó làm giàu ni-tơ cho đất, nhưng có lẽ ít người biết rằng bã cà phê có nhiều công dụng hữu ích khác như khử mùi, đuổi kiến, làm mượt tóc...
  • 10 điều bạn ít biết về tinh trùng 10 điều bạn ít biết về tinh trùng
    Phần lớn tinh trùng đều bị dị dạng, đàn ông vẫn có khả năng chăn gối và sinh con nếu chỉ có một tinh hoàn, tinh binh cũng thoái hóa theo tuổi tác... là những điều có thể bạn chưa biết.
  • Triển lãm tình dục ở động vật Triển lãm tình dục ở động vật
    Tình dục và khoa học thường tách biệt với nhau. Hầu hết không ai muốn điều trị y tế về tình dục, trong khi hầu hết những người làm khoa học không muốn công việc nghiên cứu của mình trở nên ủy mị. Tuy nhiên, gần đây khoa học về tình dục có vẻ như đang thâm nhập sâ
  • Chùm ảnh sốc về ô nhiễm môi trường Chùm ảnh sốc về ô nhiễm môi trường
    Ô nhiễm môi trường đã tác động lên cuộc sống của mọi sinh vật trên trái đất. Những bức ảnh ô nhiễm môi trường dưới đây như một lời cảnh báo dành cho tất cả chúng ta.
  • Nghiên cứu thành công kỹ thuật sản xuất giống cá heo Nghiên cứu thành công kỹ thuật sản xuất giống cá heo
    Hội đồng khoa học và công nghệ tỉnh An Giang vừa nghiệm thu đề tài nghiên cứu “Kỹ thuật sản xuất giống nhân tạo cá heo tỉnh An Giang", do phó giáo sư-tiến sỹ Dương Nhựt Long, trường Đại học Cần Thơ làm chủ nhiệm.
  • Bụng cá voi chết trên biển châu Âu chứa đầy rác Bụng cá voi chết trên biển châu Âu chứa đầy rác
    Hàng chục con cá voi và cá nhà táng chết trên biển châu Âu, trong bụng chứa đầy móc câu, mảnh lưới đánh cá, thậm chí cả vỏ nhựa bọc động cơ ô tô.
  • 10 con vật biết nói 10 con vật biết nói
    Tinh tinh lùn biết khen khi ăn ngon, cá heo biết xưng tên hay voi biết tiếng Hàn Quốc là những điều các nhà khoa học đang chú tâm nghiên cứu để chứng minh động vật cũng có ngôn ngữ riêng.
  • “Quái vật biển thời tiền sử” thối rữa dạt vào bờ biển Nga “Quái vật biển thời tiền sử” thối rữa dạt vào bờ biển Nga
    Bức ảnh chụp "quái vật" lộ rõ xương được lan truyền chóng mặt trên mạng.