cá mập tiến sát bờ

  • 15 loài vật khiến con người sợ hãi nhưng lại rất hiền lành 15 loài vật khiến con người sợ hãi nhưng lại rất hiền lành
    Chúng bị nhầm lẫn, gán ghép cho những hiện thân của ác quỷ nhưng trên thực tế những loài vật này rất hiền lành và hoàn toàn vô hại.
  • Lý do khó đỡ khiến cá mập Megalodon tuyệt chủng Lý do khó đỡ khiến cá mập Megalodon tuyệt chủng
    Những sinh vật to lớn bậc nhất thế giới - bao gồm cá voi, cá mập... đều lẩn trốn dưới biển sâu. Kể cả khi khủng long vẫn còn thống trị mặt đất, thì dưới biển đã có những sinh vật với kích cỡ vượt trội.
  • Cá sấu cắn chết cá mập Cá sấu cắn chết cá mập
    Một khách du lịch người Anh vừa chụp được khoảnh khắc một con cá sấu đang ngoạm một con cá mập bò tại vùng lãnh thổ Bắc Australia.
  • Những “quái vật” đáng sợ nhất rừng Amazon Những “quái vật” đáng sợ nhất rừng Amazon
    Amazon là khu rừng nhiệt đới lớn nhất trên thế giới và là nơi trú ngụ của hơn 16.000 loài động vật lớn nhỏ, trong đó có những loài không thể tìm thấy ở nơi nào khác trên thế giới.
  • Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết? Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết?
    Cái chết của một sinh vật cổ đại to lớn được ví như Quái vật hồ Loch Ness dường như có liên quan tới căn bệnh đau khớp hàm. Phát hiện này đồng thời tiết lộ rằng ngay cả những kẻ săn mồi nguy hiểm nhất cuối cùng rồi cũng sẽ không thể chống đỡ nổi với bệnh tật của tuổi già. Các nhà khoa học rút ra kết luận này sau khi tiến hành phân tích h&
  • Bí ẩn những chủng người ngoài hành tinh đã có mặt trên Trái Đất Bí ẩn những chủng người ngoài hành tinh đã có mặt trên Trái Đất
    Theo các nhà nghiên cứu UFO, có 5 chủng người ngoài hành tinh phổ biến và một trong số những chủng này có nhiệm vụ chuyên thực hiện những nghi thức ngoại giao với lãnh đạo chính phủ của loài người.
  • Loài cá mập kỳ dị nhất thế giới Loài cá mập kỳ dị nhất thế giới
    Nghiên cứu vừa được công bố trên Tạp chí Sinh học Biển số tháng 9 cũng cho thấy, ngay cả khi bơi hết tốc lực, cá mập Greenland cũng chỉ có thể đạt tới vận tốc tối đa 2,7km mà thôi.