cá mập tiến sát bờ

  • Sự kỳ lạ của đá thạch anh Sự kỳ lạ của đá thạch anh
    Các nhà trường sinh học cho rằng thạch anh là một thứ đá trực cảm và cực nhạy, có khả năng làm cho con người giao tiếp với vũ trụ, với thế giới siêu nhiên. Những viên đá thạch anh tuyệt đẹp cho phép nhìn thấy cái vô hình, biết được cái chưa biết, thực hi
  • Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao
    Trải qua quá trình tiến hóa và chọn lọc tự nhiên, một số cơ quan trong cơ thể con người xuất hiện thêm hoặc biến mất để tạo thành một bộ máy cơ thể hoàn chỉnh. Tuy nhiên có một số bộ phận bất chấp quy luật chọn lọc tự nhiên này và tiếp tục tồn tại trong cơ thể mặc dù chúng không thực hiện chức năng chính nào.
  • Bộ ảnh màu Hà Nội những năm 1970 gợi cảm xúc bồi hồi Bộ ảnh màu Hà Nội những năm 1970 gợi cảm xúc bồi hồi
    Những góc phố thân quen, nhìn là nhận ra liền mang đến cảm xúc mạnh mẽ bởi vẻ bình yên, cổ kính.
  • Lịch sử phát triển xe đạp Lịch sử phát triển xe đạp
    Xe đạp là một phương tiện giao thông có lịch sử phát triển lâu đời và trước tình hình chi phí nhiên liệu leo thang, người ta lại tìm về với xe đạp như một giải pháp vừa tiết kiệm.
  • Những “quái vật” đáng sợ nhất trong vũ trụ Những “quái vật” đáng sợ nhất trong vũ trụ
    Vũ trụ đầy rẫy những hiện tượng kỳ quái, đáng sợ, từ các ngôi sao có thể hút cạn sự sống của bạn đồng hành cho tới những lỗ đen khổng lồ lớn gấp hàng tỉ lần Mặt trời của chúng ta.
  • "Quái vật" có sừng, dài 4m trôi dạt vào bờ biển "Quái vật" có sừng, dài 4m trôi dạt vào bờ biển
    Nhiều giả thuyết được đặt ra nhưng các nhà khoa học nghiêng về khả năng đây là một loài thuộc giống cá Oarfish (cá mái chèo) hoặc một loài thuộc họ cá mập.
  • Cận cảnh cá voi sát thủ săn cá nhà táng khổng lồ Cận cảnh cá voi sát thủ săn cá nhà táng khổng lồ
    Shawn Heinrichs, nhiếp ảnh gia, nhà làm phim đã may mắn có cơ hội ghi lại khoảnh khắc hiếm hoi khi 6 con cá hổ kình tấn công một tốp cá nhà táng tại SriLanka.