cá quả

  • Khí đốt tự nhiên chỉ còn 42 năm nữa là cạn Khí đốt tự nhiên chỉ còn 42 năm nữa là cạn
    Đang nấu cơm mà hết gas thì chỉ cần gọi điện, mấy phút sau dịch vụ sẽ chờ một bình gas mới đến tận nhà. Quá thuận tiện. Nhưng 42 năm nữa thì đào cả quả đất lên cũng không còn chút gas nào nữa. Cuộc đụng độ về khí đốt giữa Ukraina và Nga một lần nữa k
  • Thư gửi người yêu Thư gửi người yêu
    "Em yêu! Hôm qua em hỏi anh rằng anh đối xử với em tốt chừng nào. Nhất thời anh chẳng nghĩ ra gì cả. Qua một đêm suy nghĩ, cuối cùng anh cũng nhớ ra mấy điểm anh đối xử tốt với em".
  • Hơn 50 % các loài cá mập biển có nguy cơ tuyệt chủng Hơn 50 % các loài cá mập biển có nguy cơ tuyệt chủng
    Nghiên cứu đầu tiên xác định nguy cơ toàn cầu của 21 loài cá mập và cá đuối biển cho thấy tình trạng trầm trọng của việc đánh bắt cá quá mức đồng thời đưa ra những bước quan trọng mà chính phủ nên thực hiện để bảo vệ chúng.
  • Những ảnh hưởng kỳ lạ của động đất Nhật Bản Những ảnh hưởng kỳ lạ của động đất Nhật Bản
    Trận động đất kinh hoàng của Nhật Bản, tiếp theo sau là sóng thần ngày 11/3/2011 đã gây ra những tác động đến cả quả địa cầu, từ bề mặt cho tới trên tầng khí quyển, làm thay đổi lực hút của trái đất.
  • Cận cảnh loài cá có thịt xanh lè dài đến 1m đặc biệt nhất hành tinh Cận cảnh loài cá có thịt xanh lè dài đến 1m đặc biệt nhất hành tinh
    Con cá thịt màu xanh này do một ngư dân bắt được vào hồi tháng 3/2017. Vì thấy màu sắc con cá quá kỳ lạ, anh quyết định đăng lên Twitter và Instargram, để rồi tạo nên một cơn bão mạng.