cá rô màu vàng

  • Những hiện tượng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời Những hiện tượng kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời
    Mặt trời giả, cầu vồng sinh đôi, mưa cá, mưa máu,... là những hiện tượng lạ xuất hiện trên bầu trời không chỉ thu hút sự chú ý của các nhà khoa học mà còn khiến người dân tò mò.
  • Hài cốt Phật Thích ca Mâu ni trong rương ngàn năm ở Trung Quốc? Hài cốt Phật Thích ca Mâu ni trong rương ngàn năm ở Trung Quốc?
    Cuối tháng 6, tờ Live Science đã đăng tải một bài viết về một chiếc rương vàng nghi ngờ chứa hài cốt của Đức Phật.
  • Video: Cá mập đớp chân cá sấu đang nổi trên mặt nước tại bến thuyền Video: Cá mập đớp chân cá sấu đang nổi trên mặt nước tại bến thuyền
    Tại một bến thuyền ở đảo Hilton, Nam Carolina (Mỹ), các du khách quăng thức ăn cho chú cá sấu đang nổi trên mặt nước nhưng cá sấu không quan tâm.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Phát hiện và điều trị hạ canxi máu Phát hiện và điều trị hạ canxi máu
    Hạ canxi máu là tình trạng nồng độ canxi trong máu bị thiếu hụt do ăn thiếu canxi hoặc thiếu vitamin D hoặc cả hai. Nếu hạ canxi máu nhiều thì có thể gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: loạn nhịp tim, rối loạn dẫn truyền trong tim...
  • Ma cà rồng có thật sự tồn tại? Ma cà rồng có thật sự tồn tại?
    Mới đây một thanh niên 19 tuổi người Texas, Lyle Bensley, bị cáo buộc đã đột nhập vào căn hộ của một phụ nữ sau đó cắn vào cổ của người này. Tuy nhiên người phụ nữ đã trốn thoát và báo cảnh sát sau đó Lyle Bensley bị bắt vì tội hành hung.
  • Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá" Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá"
    Tưởng chừng đó chỉ là nhân vật trong câu chuyện cổ tích, nhưng những phát hiện về hóa thạch của sinh vật nửa cá nửa người gần đây lại đặt ra một câu hỏi: Liệu nàng tiên cá là có thật?