cá rồng khổng lồ

  • Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi Dấu hiệu nhận biết sớm ung thư phổi
    Tại Việt Nam ung thư phổi đứng hàng thứ nhất trong 10 loại ung thư thường gặp trên cả hai giới và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Nhưng nếu phát hiện sớm thì bạn có thể có phương pháp điều trị hiệu quả hơn rất nhiều.
  • 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới 11 loài bò sát kỳ lạ nhất thế giới
    Thằn lằn siêu nhân, rắn độc Viper hay rắn ăn trứng châu Phi là 3 trong số 11 loài bò sát sở hữu những đặc điểm khác biệt so với họ hàng của chúng.
  • Video: Cận cảnh câu "quái vật biển" hung tợn Video: Cận cảnh câu "quái vật biển" hung tợn
    Nhóm người đi câu tại một cầu cảng ở Mỹ đã buộc con cá mồi vào dây thừng đủ chắc chắn để câu những chú cá lớn. Bất chợt một con cá mú nặng gần 100kg vọt lên khỏi mặt nước, cắn đứt con mồi rồi bỏ đi.
  • Phát hiện cá khổng lồ sống trên sao Hỏa Phát hiện cá khổng lồ sống trên sao Hỏa
    Một người truy tìm vật thể bay (UFO) đã tuyên bố rằng ông đã tìm được bằng chứng chứng minh sao Hỏa đã từng bị bao phủ trong một đại dương khổng lồ, trải dài gần một nửa bán cầu bắc.
  • Scotland, miền đất của những truyền thuyết về quái vật Scotland, miền đất của những truyền thuyết về quái vật
    Ngoài quái vật nổi tiếng Nessie ở hồ Ness - thường gọi là quái vật Loch Ness - Scotland còn có rất nhiều câu chuyện về quái vật xuất hiện trong các vùng hồ như Lochy, Arkaig, Oich, Linnhe, Quoich và Shiel.
  • 5 điều ít biết về cá mái chèo 5 điều ít biết về cá mái chèo
    Cá mái chèo có xương dài nhất thế giới loài cá, ngoài ra chúng còn có thịt nhão và dính. Đặc biệt loài này hiếm được phát hiện như cách đây không lâu trên bờ biển Mỹ.
  • Cận cảnh cá sấu khổng lồ Cận cảnh cá sấu khổng lồ
    Hai nhiếp ảnh gia Todd Winner và Adam Lintz đã không e ngại nguy hiểm tới tính mạng khi tiếp cận sát những con cá sấu khổng lồ ở vườn quốc gia Everglades (Mỹ).
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.