cá robot thân mềm

  • Phần mềm xóa người không muốn ra khỏi ảnh Phần mềm xóa người không muốn ra khỏi ảnh
    Nay đã có phần mềm ứng dụng có tên là Remove (Tẩy xóa) dùng cho điện thoại thông minh, giúp bạn loại bỏ những gì không mong muốn ra khỏi ảnh một cách dễ dàng.
  • Hacker Việt, anh là ai? Hacker Việt, anh là ai?
    Chat với một hacker thuộc diễn đàn VietHacker khoảng 3 phút, hacker này đã biết được nhiều thông tin cá nhân của người bạn chat: ngày sinh, sở thích… Theo hacker này, đơn giản chỉ cần google là xong.
  • Top những loài cua quái đản chưa từng thấy Top những loài cua quái đản chưa từng thấy
    Thế giới loài của rất đa dạng về cả hình dáng và kích thước. Một vài con rất đáng sợ, một vài con đầy màu sắc, và không ít con rất kỳ quái.
  • Bill Gates đã khởi nghiệp như thế nào - Cuộc đời nhà sáng lập Microsoft Bill Gates đã khởi nghiệp như thế nào - Cuộc đời nhà sáng lập Microsoft
    Cuộc đời và sự nghiệp của Bill Gates được nhắc đến trên nhiều phương tiện truyền thông và nhiều cuốn sách xuất bản khắp thế giới.
  • Tại sao thịt cá biển không mặn? Tại sao thịt cá biển không mặn?
    Nước biển vừa mặn lại vừa đắng, có chứa thành phần muối lớn, theo đo đạc, nước biển có chưa khoảng 3,5% lượng muối. Cá dưới biển luôn uống nước biển, thành phần muối sẽ thẩm thấu vào cơ thể cá, thế nhưng tại sao thịt của cá biển lại không bị mặn hay đắng?
  • Người Mỹ đổ xô đi săn quái vật thời tiền sử Người Mỹ đổ xô đi săn quái vật thời tiền sử
    Vào mùa đông lạnh giá, nhiều gia đình từ bang Wisconsin (Mỹ) có truyền thống tụ họp trên một hồ nước với hy vọng săn được một trong những con cá khổng lồ bên dưới lớp băng.
  • Những điều chưa biết về Nữ thần Tự do Những điều chưa biết về Nữ thần Tự do
    Ngày 28/10 vừa qua người Mỹ long trọng kỷ niệm 125 năm ngày khánh thành bức tượng Nự thần Tự do tại New York, tượng trưng cho đất nước Hoa Kỳ và tổ chức lễ nhập quốc tịch cho 125 người dân đến từ 46 nước trên thế giới. Sự đa chủng tộc được ca ngợi đã làm nên sức mạnh của quốc gia này.