cá voi bị vẹo cột sống

  • Những loài cá mập sát thủ của đại dương Những loài cá mập sát thủ của đại dương
    Cá mập được coi là sát thủ đại dương, một trong những loài vật nguy hiểm nhất trên trái đất. Với bộ hàm to khỏe, những chiếc răng sắc nhọn, cá mập sở hữu khả năng tiêu diệt con mồi trong nháy mắt.
  • Khám phá bí ẩn về thế giới động vật Khám phá bí ẩn về thế giới động vật
    Có những quan niệm ăn sâu bám rễ lâu ngày đến nỗi khi nhắc đến nó là nhiều người cứ thế tin theo mà không cần tìm hiểu nguồn gốc cũng như tính đúng sai của nó. Đối với các hiểu biết về thế giới động vật cũng vậy, nhiều khi thật khó xác định
  • Âm thanh bí ẩn dưới đại dương Âm thanh bí ẩn dưới đại dương
    Đại dương luôn chứa đựng những bí ẩn kỳ lạ mà con người chẳng bao giờ hiểu được tường tận. Vào năm 1997, một loạt các thiết bị ghi âm dưới nước của Cục Quản lý đại dương và khí quyển quốc gia Mỹ (NOAA) bất ngờ ghi nhận được một âm thanh bất thường trong lòng Thái Bình Dương.
  • Bí ẩn câu chuyện "ma cà rồng" biết điều khiển xác chết Bí ẩn câu chuyện "ma cà rồng" biết điều khiển xác chết
    Arnold Paole - Ma cà rồng khét tiếng nhất ở Châu Âu thế kỷ 18. Arnold Paole đã hồi sinh sau khi chết, tấn công và biến nhiều người thành ma ca rồng hút máu tạo ra con ác mộng kinh hoàng khắp châu Âu.
  • Tại sao xác cá voi lại phát nổ? Tại sao xác cá voi lại phát nổ?
    Xác cá voi dạt bờ hàng loạt đang là vấn đề được quan tâm tại nhiều quốc gia trên thế giới. Không rõ chuyện gì đang xảy ra, nhưng ngay cả việc lại gần chúng cũng có thể tạo ra thảm họa.
  • Cá voi sát thủ đập đầu vào bể sau 10 năm cô độc Cá voi sát thủ đập đầu vào bể sau 10 năm cô độc
    Cá voi sát thủ cái 44 tuổi có hành vi tự làm hại sau thời gian dài sống một mình vì các con và đồng loại trong bể đều chết.
  • Cách trồng cây bí đao sai quả Cách trồng cây bí đao sai quả
    Cây bí đao là một loại rau ăn quả cho năng suất cao, lợi nhuận lớn, kỹ thuật trồng cây lại không quá khó nên loại cây này được người dân trồng ở nhiều nơi.